‘Nhện trẻ’ chê bai nhà đương kim vô địch Robert Whittaker

Viết Nghĩa
thứ ba 9-4-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Israel Adesanya như một luồng gió mới lạ mang đến UFC trong hơn tháng 12 qua, anh đã thi đấu liên tục để chứng minh được khả năng kiệt xuất và The Last Stylebender muốn trở thành người bất tử với những chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình.

Nhện trẻ không hề ấn tượng với hiệu suất thi đấu của người đang giữ đai hạng Middleweight Robert Whittaker. Võ sĩ gốc người New Zealand chỉ thi đấu ba lần trong hai năm trở lại đây và anh đều mắc phải những chấn thương trong lúc thi đấu. 

Lần gần nhất vào hồi đầu tháng hai, Robert Whittaker được sắp xếp kèo bảo vệ đai trước Kelvin Gastelum, nhưng sau đấy anh đã phải xin rút lui ngay trước một vài hôm chuẩn bị thi đấu vì bị mắc chấn thương háng nghiêm trọng và phải phẫu thuật ngay lập tức. 

Còn về phía Adesanya, anh sẽ chuẩn bị có trận xuất quân trong UFC lần thứ sáu liên tiếp trong vòng hơn 12 tháng vào cuối tuần này. Israel sẽ tiếp đón Kelvin Gastelum để tranh đai interim hạng Middleweight tại sự kiện UFC 236. Nhện trẻ coi đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh. 

“Tôi đã là nhà vô địch từ ngay ngày đầu tiên tôi bước chân vào đây (UFC). Có nhiều người hoài nghi về tôi và đó không phải chuyện làm tôi bận tâm. Chỉ cần một mình tôi vào bản thân, tôi sẽ chứng minh rằng tôi đúng bởi vì tôi luôn tin rằng mình là vô địch kể cả giành được đai interim hay không”.

Israel Adesanya nói thêm về sự tần suất thi đấu thấp và sự thiếu hiệu quả trong cách trash talk lẫn cả trò chơi tâm lý của Robert Whittaker. Khi Robert Whittaker chỉ có 3 trận đấu trong vòng 2 năm trở lại đây, thì Israel đã có 8 trận đấu trong và ngoài UFC. 

‘Nhện trẻ’ chê bai nhà đương kim vô địch Robert Whittaker

Israel Adesanya không hề ấn tượng với tần suất thi đấu của nhà vô địch hạng Middleweight Robert Whittaker

“Robert chỉ thi đấu 2 trận trong vòng 3 năm. Hãy tưởng tượng xem nếu tôi trở thành nhà vô địch, tôi sẽ làm được nhiều hơn thế. Hãy nhìn vào năm đầu tiên tôi thi đấu ở trong UFC và tượng tượng trong vòng 3 năm sau thành tích thi đấu của tôi sẽ như thế nào. Tôi luôn luyện tập, có mặt trong tất cả các buổi họp báo và trả lời giới truyền thông để quảng bá cho trận đánh”.

Israel Adesanya cũng chia sẻ thẳng thắn rằng anh không chỉ biết mỗi một mình võ mồm. Đồng thời, anh luôn có kỹ năng và thái độ thi đấu tốt để đạt được một vị trí tranh đai như ngày hôm nay. 

“Việc trash talking và trò chơi tâm lý là một trong những phần bé ở trong trò chơi thi đấu. Nó cũng làm tôi có thêm động lực thi đấu và luyện tập. Đấy là cách bạn trở thành người bất tử trong trò chơi riêng của bạn. Tôi chỉ làm những điều giúp tôi trở lên tốt hơn, đó là điều tôi quan tâm nhất. Còn anh ta (Robert Whittaker) có thể ở đó và làm việc riêng của anh ta”. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm