Nhận định trận đấu Renato Moicano vs Chan Sung Jung tại UFC Fight Night 154 (8h00, 23/6)

Viết Nghĩa
thứ năm 20-6-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán MMA trận Renato Moicano vs Chan Sung Jung vào lúc 8h00 ngày 23/6 của sự kiện UFC Fight Night 154 trên ESPN+.

Nhận định MMA Renato Moicano vs Chan Sung Jung

Nhận định trận đấu Renato Moicano vs Chan Sung Jung tại UFC Fight Night 154 (8h00, 23/6)

Renato Moicano vs. Chan Sung Jung

Cả Renato Moicano và Chan Sung Jung vừa trải qua thất bại knock out ở lần thi đấu gần nhất. Renato Moicano (13-2-1) đón nhận trận thua knock out ngay trong hiệp hai trước nhà vua của Rio Jose Aldo vào đầu tháng hai năm nay.

Trước đó, anh có phong độ thi đấu khá tốt khi chỉ nhận một thất bại trước Brian Ortega vào hồi 2017. Anh từng giành chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ mạnh ở trong hạng featherweight như Jeremy Stephens (thắng tính điểm không đồng thuận) và hạ submission Cub Swanson vào hồi năm ngoái. 

Còn về phía “The Korean Zombie” nhận một trận thua knock out cực kỳ đáng tiếc trước Yair Rodriguez vào hồi tháng 11 năm ngoái. TKZ đã thi đấu rất tốt trước võ sĩ trẻ người Mexico và nhiều người đã nghĩ rằng anh sẽ giành được một chiến thắng tính điểm chung cuộc. Nhưng mà do một khoảnh khắc xuất thần ra đòn quái dị cùi trỏ ngược từ phía Yair khi trận đấu còn đúng 10 giây đã knock out Chan. 

Chan Sung Jung (14-5-0) quay trở lại võ đài UFC vào năm 2017 sau hơn ba năm thực hiện nghĩa vụ quân sự và anh có một chiến thắng knock out ấn tượng ngay trong hiệp một trước Dennis Bermudez trong màn quay trở lại UFC và trận đấu trước Moicano vào cuối tuần này sẽ là trận đấu thứ ba trong 6 năm của võ sĩ người Hàn Quốc. 

Thông số so sánh

Nhận định trận đấu Renato Moicano vs Chan Sung Jung tại UFC Fight Night 154 (8h00, 23/6)

Thông số so sánh

Renato Moicano được đánh giá có kỹ năng boxing tốt với lối chơi ra nhiều đòn jab và khả năng chơi Jiu-jitsu của anh cũng được đánh giá cao. Nhưng Jung cũng được coi là một võ sĩ có lối chơi toàn diện cả boxing lẫn chơi vật và anh cũng sở hữu sức mạnh từ những đòn đấm. 

Võ người Brazil sẽ có lợi thế hơn về chiều cao và anh cũng có những pha đốn giò uy lực để có thể giảm nhịp độ di chuyển của Jung. Mặc dù vậy, Chan Sung Jung là một võ sĩ đầy kinh nghiệm và từng trải qua những trận cuộc chiến năm hiệp. Vậy nên Jung cần thu hẹp được khoảng cách và sử dụng tốc độ ra đòn đấm của mình để giành được thắng trước Moicano. 

Dự đoán kết quả: Chan Sung Jung thắng TKO
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm