Nhận định Yoel Romero vs Paulo Costa tại UFC 241 on ESPN + (09h00, 18/8)

Y Tông
thứ ba 13-8-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Yoel Romero vs Paulo Costa tại UFC 241 on ESPN + vào 09h00 ngày 18/8.

Yoel Romero sau khi thất bại trước Robert Whittaker đã quay trở lại lồng bát giác để tiếp tục chứng minh anh thật sự là Chiến binh của Chúa. Với thể hình gần như là hoàn hảo và những đòn đánh uy lực, Joe Rogan thường miêu ta anh như một siêu anh hùng từ trong phim bước ra ngoài đời. Và cả những trận đấu của anh cũng cực kỳ hấp dẫn, Romero luôn là người kết thúc các trận đấu. Những trận đấu của anh luôn diễn ra với những màn đánh đứng đầy mãn nhãn, thể lực khủng cùng với những đòn đánh có khả năng knock out gần như tất cả các đối thủ. Anh luôn là một võ sĩ mà mọi người phải e dè. Nhưng liệu anh có thể chống chọi được với sức trẻ của Paulo Costa.

Nhận định Yoel Romero vs Paulo Costa tại UFC 241 on ESPN + (09h00, 18/8)

Yoel Romero sẽ có một trận đấu đầy kịch tính với Paulo Costa

Paulo Costa đang trên đà chiến thắng khi có 12 trận thắng liên tiếp và không có trận nào. Võ sĩ người Brazil gần như đè bẹp tất cả các đối thủ trong từng trận đấu của mình. Những trận đấu của anh chỉ diễn ra trong vòng một hoặc hai hiệp. Gần như đang thể hiện sức mạnh của anh trong từng trận đấu. Tiên nhiều về đánh đứng, tay đấm đến từ Brazil luôn trình diễn những trận đấu cực kỳ đẹp mắt. Nhưng với việc kết thúc những trận đấu quá nhanh thì thể lực của anh đang là một câu hỏi lớn. Vì ngay cả Chiến binh của Chúa cũng đã gặp vấn đề này khi đấu với Robert Whittaker. Mặc dù ở lần tái đấu anh đã được ngài ban phúc ở hiệp cuối nhưng kết quả vẫn là một bàn thua đầy tranh cãi.

Trận đấu giữa hai võ sĩ sẽ là một trận đấu đầy sức mạnh giữa hai võ sĩ. Yoel Romero hiện đã 42 tuổi và Paulo Costa chỉ mới 28. Sẽ khá khó khăn cho Yoel Romero khi anh đối chọi với một võ sĩ trẻ đầy tiềm năng.

Chuyên gia nhận định: Yoel Romero thắng điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm