Nhận định trận đấu Germaine de Randamie vs. Aspen Ladd tại UFC Fight Night 155, 7h ngày 14/7

Lâm Gia
thứ bảy 13-7-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán MMA trận đấu giữa Germaine de Randamie vs. Aspen Ladd lúc 7h sáng ngày 14/7 tại UFC Fight Night 155.

Nhận định MMA Germaine de Randamie vs. Aspen Ladd

Là sự kiện ‘bản lề’ giữa 2 event chính của tháng 7 là UFC 239 và UFC 240, UFC Fight Night 155 được xem như cơ hội để các võ sĩ mới nổi tìm kiếm hi vọng thăng hạng trên bảng tổng sắp hạng cân. Dẫn đầu bởi trận đấu giữa hai nữ võ sĩ Germaine de Randamie và Aspen Ladd, UFC FN 155 còn một số trận đấu đáng chú ý khác như Urijah Faber vs. Rick Simon, Josh Emmett vs. Mirsad Bektic.

Dẫn đầu Fight Night 155, tay đấm nữ lão làng Germaine de Maine sẽ đối đầu một tài năng đang lên ở hạng Bantamweight là Aspen Ladd. Mới 24 tuổi, Aspen Ladd đang có thành tích bất bại ở sàn MMA chuyên nghiệp với 8 trận toàn thắng – trong đó có 3 chiến thắng tại UFC (2 KO, 1 Dec).

Nhận định trận đấu Germaine de Randamie vs. Aspen Ladd tại UFC Fight Night 155, 7h ngày 14/7

Nữ võ sĩ kì cựu Germaine De Randamie sẽ đối đầu tài năng đang lên Aspen Ladd.

Phía bên kia sàn đấu, De Randamie sau khi bị tước đai Featherweight do từ chối đối đầu với Cris Cyborg đã quyết định xuống hạng Bantamweight để tìm kiếm cơ hội. Nữ võ sĩ người Hà Lan đã có một trận đấu thuyết phục trước Raquel Pennington tại UFC Fight Night 139 để duy trì chuỗi 4 trận thắng liên tiếp từ năm 2015.

Đối đầu Aspen Ladd, Germainde De Randamie được đánh giá cao hơn bởi kinh nghiệm thi đấu ở UFC – cùng với thành tích 37 trận Kickboxing bất bại, De Randamie là một striker hiệu quả với tỉ lệ ra đòn trúng đích 48%. Trong 2 trận đấu gần nhất trước Raquel Pennington và Holly Holm, cô liên tục duy trì khả năng ra đòn đa dạng bằng các kĩ năng đấm và lowkick – vũ khí đã giúp cô vượt qua Holm hồi 2017.

Ngược lại, nữ võ sĩ trẻ Aspen Ladd là một đối thủ thường xuyên khá toàn diện, trong 3 trận thắng ở UFC, Ladd duy trì tỉ lệ ra đòn chính xác nhỉnh hơn De Maine (57%) - nhưng đặc biệt hơn ở khả năng tận dụng takedown lên tới 88%, trung bình 2 cú vật thành công trong mỗi 15 phút thi đấu.

Nhận định trận đấu Germaine de Randamie vs. Aspen Ladd tại UFC Fight Night 155, 7h ngày 14/7

Một số thông số so sánh giữa 2 võ sĩ.

Đối đầu tại UFC Fight Night 155, cả Aspen Ladd và Germaine De Randamie đều trải qua quãng nghỉ dài từ 2018. Hiện đang xếp đầu bảng tại UFC Bantamweight, De Randamie cần thêm tối thiểu 1 trận thắng để có thể hướng tới suất tranh đai hoặc giữ vị trí trên bảng xếp hạng – và thử thách của cô, Aspen Ladd cũng có mục tiêu tương tự để duy trì mạch trận thắng và có được vị trí tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhận định kết quả: Germaine De Randamie thắng Aspen Ladd bằng tính điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm