Nhận định Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff tại UFC 241 (9h00, 18/8)

Lâm Gia
thứ tư 14-8-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán MMA về trận Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff, vào lúc, vào lúc 9h00 ngày 18/8 của sự kiện UFC 241.

Nhận định MMA Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff

Bất ngờ được thêm vào Main Card của UFC 241, trận đấu giữa Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff là trận đấu thuộc hạng cân nhỏ duy nhất trong số các trận đấu chính của UFC 241 vào Chủ Nhật ngày 18/8 tới đây. Đều nằm ngoài Top 15 ở hạng cân Featherweight và đang sở hữu 2 trận thắng gần nhất, Gabriel Benitez và Sodiq Yusuff đang rất cố gắng để nhận được sự chú ý của khán giả.

>>> Nhận định Anthony Pettis vs Nate Diaz tại UFC 241 on ESPN+ (09h00, 18/8)

>>> Nhận định Yoel Romero vs Paulo Costa tại UFC 241 on ESPN + (09h00, 18/8)

Gia nhập UFC trước đối thủ, Gabriel Benitez (21-6 MMA, 5-2 UFC) có khoảng thời gian khá chật vật và liên tiếp 'loanh quanh' ở ngoài Top 15 khi để thua trong các trận đấu quan trọng trước Andre Filli hay Enrique Barzola. Sở hữu thể hình nhỏ gọn, khả năng di chuyển và striking linh hoạt ở nhiều góc độ là lợi thế rõ ràng nhất của tay đấm người Mexico. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà lối đánh của Benitez thiếu đi áp lực cũng như khả năng gây choáng với đối thủ - bên cạnh điểm yếu là kĩ năng chống vật hạn chế, điều đã được kiểm chứng trong trận đấu với Enrique Barzola.

Nhận định Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff tại UFC 241 (9h00, 18/8)

Ấn tượng bởi khả năng Striking, nhưng yếu tố thể lực và chống vật lại là vấn đề với Gabriel Benitez

Đứng trước một đối thủ như Sodiq Yusuff (2-0 UFC) , đây có thể là những điểm hạn chế lớn với Benitez bởi võ sĩ bước ra từ chương trình Dana White's Tuesday Night Contender Series được biết tới với thể hình cùng lối đánh đầy tự tin. Không những thế, khả năng phòng thủ ở mảng đánh đứng cũng lợi thế khiến Yusuff sẽ là vật cản vô cùng khó chịu với Gabriel Benitez - và quan trọng nhất, việc tận dụng khả năng càn lướt nhở lợi thế thể hình sẽ khiến Yusuff có cơ hội kết thúc đối phương hơn trong trận đấu này.

Nhận định Gabriel Benitez vs Sodiq Yusuff tại UFC 241 (9h00, 18/8)

Toàn diện về kĩ năng, Sodiq Yusuff là võ sĩ trong giai đoạn tiềm năng của hạng cân Featherweight.

Trội hơn về kĩ năng cũng như thể lực, Sodiq Yusuff đang có lợi thế lớn hơn trong trận đấu với Gabriel Benitez tại UFC 241 sắp tới - việc có một chiến thắng trước tay đấm đã có kinh nghiệm ở UFC sẽ giúp Yusuff tiến xa hơn ở Featherweight. Ngược lại, nếu không muốn tiếp tục tình trạng nằm ngoài Top 15 trong suốt những năm qua ở UFC, Gabriel Benitez cần duy trì chuỗi thắng để tìm kiếm những cơ hội mới ở hạng cân này.

Dự đoán: Sodiq Yusuff thắng bằng tính điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm