Mike Tyson tin rằng Conor McGregor xứng đáng được cơ hội thứ hai

Khôi Nguyên
thứ bảy 24-8-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Conor McGregor chính thức xin lỗi người hâm mộ MMA và hứa sẽ sống tích cực hơn, huyền thoại Mike Tyson tin rằng McGregor có thể thay đổi.

Nếu có ai trong giới võ thuật chuyên nghiệp biết rõ nhất làm thế nào để đối phó với những điều tai tiếng do chính bản thân làm ra, đó chỉ có thể là Mike Tyson. Cuộc sống và sự nghiệp của “Mike Thép” luôn chứa đầy những scandal và đụng chạm đến pháp luật. Có lẽ chính vì điều này mà ông hiểu rõ nhất những gì mà ông hoàng MMA Conor McGregor đang trải qua.

Mike Tyson tin rằng Conor McGregor xứng đáng được cơ hội thứ hai

Từng phải vào tù đến 3 năm, Mike Tyson có thể được xem là một trong những võ sĩ tai tiếng nhất.

Sau khi đoạn video của McGregor đấm một vị khách cao tuổi ở quán bar lộ ra, cựu vô địch hai hạng cân UFC đã thừa nhận rằng anh đã sai và sẽ thay đổi. Conor khẳng định anh sẽ không trở thành tâm điểm của những điều tai tiếng nữa.

“Đó không phải con người tôi, cũng không phải lý do tôi tập luyện võ thuật hay thể thao đối kháng. Tôi đến với võ thuật là để phản kháng lại những tình huống như thế. Chính vì thế trong những tháng qua, tôi đã cố khiến bản thân trở nên tích cực hơn trước.” - cựu vô địch UFC cho biết.

Mike Tyson tin rằng Conor McGregor xứng đáng được cơ hội thứ hai

Conor McGregor xin lỗi fan MMA trên TV.

Khi được trang web TMZ hỏi cảm nhận của ông về vấn đề này, Tyson đã dành lời khen cho McGregor và tin rằng võ sĩ người Ireland xứng đáng được cơ hội để chứng tỏ bản thân có thể thay đổi:

“Tất nhiên rồi, cậu ấy vẫn còn có thể quay đầu lại, cậu ấy là một người tuyệt vời. Cậu ấy là một người rất tốt bụng. Nghiệp chướng của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy xứng đáng với cơ hội thứ hai.”

Hiện tại Conor McGregor đang chờ đến cuối năm 2019 để quay lại với lồng bát giác. Mục tiêu chính của anh vẫn là trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov, tuy nhiên anh vẫn rất sẵn lòng so tài với Nate Diaz, Jose Aldo, Max Holloway, Tony Ferguson, Justin Gaethje, và Frankie Edgar.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm