Michael Bisping tin rằng Adesanya có thể chiếm vị thế của Conor tại UFC

Lâm Gia
thứ hai 14-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Dưới con mắt nhận định của Bisping, tay đấm gốc Phi đang có những lợi thế để thay thế vị trí ngôi sao số một của Conor McGregor tại UFC.

Bước vào hàng ngũ của những nhà vô địch sau khi UFC 243 kết thúc, Israel Adesanya đã có được một vị thế hoàn hảo để UFC có thể quảng bá hình ảnh của anh trong vai trò mới. 

Với lối đánh đứng kĩ thuật, đẹp mắt, kĩ năng làm nóng sàn đấu với những màn công kích đối phương, Israel Adesanya vừa khiến khán giả phấn khích mỗi khi thượng đài, vừa gây được sự chú ý “khó chịu” với những đối thủ cùng hạng. Thậm chí, tiềm năng của “The Last Stylebender” còn khiến Michael Bisping tin rằng anh sẽ là võ sĩ thay thế được Conor McGregor trở thành ngôi sao số 1 của UFC. 

“Hãy nhìn màn chào sân đó (tại UFC 243) mà xem, thật là tuyệt vời. Cậu ta là một ngôi sao có sức hấp dẫn và những thứ cần thiết cho điều đó, giờ đây Israel đã sẵn sàng trở thành ngôi sao mới của UFC. Thậm chí là vượt qua cả Conor McGregor, đó là điều hoàn toàn có thể.” 

“Một lí do là Adesanya không có quá nhiều thứ tiêu cực với hình ảnh của mình. Cậu ta chưa mắc lỗi gì nghiêm trọng, dù điều đó có thể thay đổi trong tương lai nhưng tôi nghi ngờ về sự thay đổi đó.” 

Michael Bisping tin rằng Adesanya có thể chiếm vị thế của Conor tại UFC

Israel Adesanya đang có kĩ năng và vị thế tương tự Conor khi mới lên ngôi vô địch. 

Michael Bisping còn chia sẻ một kỉ niệm khiến anh nhận ra tính cách của Israel Adesanya hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà UFC cần đến.

“Trong buổi lễ kỉ niệm các võ sĩ trong Đại sảnh Danh vọng (Hall of Fame) của UFC, mỗi lần camera hướng tới Israel, cậu ấy luôn tỏ ra tôn trọng những người tiền bối. Dù vậy, Israel vẫn vô cùng giải trí mỗi khi thượng đài, mỗi khi cầm micro. Hãy nhìn tài khoản Instagram của cậu ấy mà xem, nó rất thú vị.” 

Michael Bisping tin rằng Adesanya có thể chiếm vị thế của Conor tại UFC

Sự tôn trọng là điều Bisping thấy được ở Adesanya ngoài sàn đấu. 

Hạ gục Robert Whittaker và lập chuỗi 7 trận toàn thắng tại UFC để bước lên ngôi vô địch UFC Middleweight, Israel Adesanya ngay lập tức “xây dựng” một loạt tương lai đối đầu với những võ sĩ cùng hạng như Paulo Costa hay ĐKVĐ hạng bán nặng Jon Jones. Tuy nhiên, hiện tại UFC vẫn đang trong giai đoạn tính toán các hoạt động trong tương lai của nhà tân vô địch. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm