Max Holloway học cách ra đòn hiệu quả từ việc chơi game UFC

N.Đ
thứ bảy 21-12-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch UFC Featherweight Max Holloway đã tiết lộ rằng anh đã thử độ hiệu quả của các đòn đánh đứng bằng cách chơi game UFC.

Với hầu hết người hâm mộ, cựu vô địch 28 tuổi người Mỹ đã luôn được biết đến là võ sĩ sở hữu những cú đòn mạnh và chính xác. Vừa qua, trên chương trình podcast “The Joe Rogan Experience”, Max Holloway tiết lộ rằng kĩ năng Striking (đánh đứng) anh tốt như thế là nhờ chơi game.

Holloway cho biết: "Anh biết trò UFC chứ? Tôi thường xuyên sử dụng Renan Barao và Jose Aldo, tôi thử nhiều kĩ thuật khi đóng vai họ.

"Tôi lúc đó suy nghĩ: “Ôi trời ơi, kĩ thuật này xài được trong game!” Và thế là ông bạn của tôi, Dustin Kimura, đã cầm miếng Boxing mitts cho tôi thử đòn”.

"Tôi học thêm được Striking từ game UFC. Trong game UFC đầu tiên, tôi chơi game và luôn cảm thấy kinh ngạc với những kĩ thuật. Tôi thử sử dụng những đòn phối hợp, và tôi nghĩ “Oh, kĩ thuật này hiệu quả trong game” Sao lại không áp dụng ngoài đời chứ?.

Cách đây 1 tuần, Holloway đã bại trận trước Alexander Volkanovski tại UFC 245, kết thúc triều đại vô địch hạng cân Featherweight mà anh đã bảo vệ trước Jose Aldo, Brian Ortega và Frankie Edgar.

Max Holloway học cách ra đòn hiệu quả từ việc chơi game UFC

Trận thua trước Alexander Volkanovski là thất bại đầu tiên của Max Holloway tại hạng cân Featherweight sau 5 năm.

Holloway cũng đã thất bại trước Dustin Poirier trong trận tranh ngôi vị vô địch Lightweight tạm thời vào tháng 4 năm nay. Dù kĩ năng ra đòn của Max Holloway rất tốt, các kĩ thuật phòng thủ của Poirier đã có phần nhỉnh hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm