Không muốn Daniel Cormier giải nghệ, Dana White nhắm kèo Cormier vs Miocic 3

Lâm Gia
thứ năm 22-8-2019 6:10:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đã hoàn thành trận đấu cuối cùng trong hợp đồng với UFC, nhưng Daniel Cormier vẫn được chủ tịch Dana White vô cùng ưu ái với những bước đi tiếp theo của mình.

Không khẳng định về tương lai của mình tại UFC sau khi thua Stipe Miocic trong trận tái đấu tại UFC 241, Daniel Cormier vẫn để ngỏ khả năng giải nghệ khi đã qua tuổi 40 - thời hạn mà anh từng nhắc đến việc nghỉ ngơi trước đó. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong trận đấu vừa qua – chủ tịch Dana White tin rằng Cormier vẫn là một thế lực đáng gờm ở hạng nặng, bởi trong 3 hiệp đấu đầu tiên, Daniel Cormier mới là người chiếm thế thượng phong mặc dù Stipe Miocic đã chiến thắng sau cùng.

“Cậu ấy đã làm rất tốt, cho tới lúc mà tôi đã đề cập sau trận đấu, khi mà chiến thuật nhắm vào thân người mà phía Miocic nảy ra giữa trận đấu. Thật sáng suốt. Và lại càng tuyệt vời hơn khi Miocic là người thực hiện nó.”

“Vì vậy, tôi vẫn tin rằng Cormier là một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới, cậu ấy không nên giải nghệ - nhưn điều đó còn tùy thuộc vào gia đình của DC và chính cậu ấy.”

Không muốn Daniel Cormier giải nghệ, Dana White nhắm kèo Cormier vs Miocic 3

Daniel Cormier đã dẫn trước trước khi bị Stipe Miocic knockout ở hiệp đấu thứ 4

Bên cạnh việc khẳng định vị thế của Cormier, Dana White còn cảm thấy bất ngờ bởi việc nhà cựu vô địch 2 hạng cân nặng của UFC bị tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Pound-for-Pound.

“Thật điên rồ khi nhìn vào bảng xếp hạng mới cập nhật ngày hôm nay, cậu ấy chỉ thua người đứng đầu ở hạng nặng (Stipe Miocic) và người có chuỗi trận bảo vệ đai dài nhất (Jon Jones) và tụt xuống vị trí thứ 7 ư. Daniel Cormier xứng đáng nhận một vị trí cao hơn thế bởi những gì đã làm trong những năm qua – với tư cách võ sĩ số 1 thế giới.”

Không muốn Daniel Cormier giải nghệ, Dana White nhắm kèo Cormier vs Miocic 3

Hiện tại, Daniel Cormier vẫn chỉ thua trận trước 2 nhà ĐKVĐ 2 hạng cân nặng của UFC - việc anh rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH các hạng cân là điều gây khó hiểu.

Chiếc đai hạng nặng đã trở lại với Stipe Miocic, đồng nghĩa với việc Daniel Cormier không còn giữ bất kì chức vô địch nào. Nhưng với những cống hiến của anh cho UFC – Dana White sẵn sàng thực hiện những mong muốn của anh sau thời gian hồi phục .

“Tôi sẽ làm bất kì điều gì cậu ấy muốn và kể cả những gì Stipe Miocic muốn, đó là trận đấu thứ 3 giữa 2 người, đó là những gì Stipe đã đề cập.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm