Khabib sẽ trở thành võ sĩ có tiền lương cao nhất UFC?

Pha Lê
thứ tư 5-6-2019 11:29:00 +07:00 0 bình luận
Theo người quản lý Ali Abdelaziz, hợp đồng mới với UFC đã biến nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov trở thành võ sĩ có tiền lương cao nhất UFC.

Theo những thông tin đã được công bố từ phía UFC, nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov đã ký một hợp đồng nhiều trận đấu mới với UFC và chính thức đặt bút ký tham gia trận đấu dẫn đầu UFC 242 ở Abu Dhabi, nơi mà anh sẽ bảo vệ ngôi vô địch hạng Lightweight trước kẻ khiêu chiến Dustin Poirier. 

"Mọi điều khoản đàm phán đều rất trôi chảy, tất cả chúng tôi và UFC đều hài lòng," Người quản lý của Khabib, Ali Abdelaziz, cho biết rằng quá trình tiếp nối hợp đồng giữa Khabib với UFC diễn ra rất trôi chảy, không có bất kỳ trục trặc nào. "Việc trao đổi diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi yêu cầu đều được đáp ứng một cách công bằng, đúng trọng tâm."

"Vậy là chúng tôi đã hoàn tất một trong những hợp đồng lớn nhất trong lịch sử giải đấu. UFC đã hoàn thành phần việc của họ, đó là đáp ứng các yêu cầu của chúng tôi. Và giờ thì chúng tôi sẽ vào việc một cách nghiêm túc."

Khabib sẽ trở thành võ sĩ có tiền lương cao nhất UFC?

Người quản lý của Khabib tiết lộ rằng nhờ có hợp đồng mới, Khabib Nurmagomedov sẽ trở thành võ sĩ có mức tiền lương cao nhất UFC

Cũng theo Ali Abdelaziz thì nhờ có hợp đồng mới, Khabib Nurmagomedov sẽ trở thành võ sĩ có mức tiền lương cao nhất UFC. Đó không phải là điều gì khiến người ta ngạc nhiên, Abdelaziz khẳng định, bởi theo ông thì Khabib vẫn luôn là võ sĩ MMA xuất sắc nhất mọi thời đại. 

"Khabib chắc chắn là võ sĩ xuất sắc nhất trên mọi hạng cân trong lịch sử thể thao," Abdelaziz nói.

"Khabib chưa bao giờ thua trận, chưa bao giờ ăn đấm choáng váng, chưa bao giờ bị hạ knockdown trên sàn đấu. Khabib kiểm soát mọi hiệp đấu dù có phải đối đầu với bất cứ ai. Và Khabib làm tất cả những điều đó trong khi chẳng mượn sức mạnh từ doping bao giờ."

Khabib sẽ trở thành võ sĩ có tiền lương cao nhất UFC?

"Khabib chắc chắn là võ sĩ xuất sắc nhất trên mọi hạng cân trong lịch sử thể thao," Abdelaziz nói

"Đó là lý do Khabib trở thành võ sĩ được trả cao nhất tại UFC. Tin tôi đi, Khabib đã trở thành võ sĩ được trả cao nhất - tôi đã nhìn thấy những con số trên hợp đồng của cậu ấy. Chúng tôi đang rất phấn khích bởi điều đó, và giờ là lúc Khabib sẽ thể hiện hết mình trong lồng đấu bát giác."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm