Khabib sẵn sàng tha thứ nếu Conor nhận lỗi và “biết vị thế của mình”

Lâm Gia
thứ tư 9-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù một năm đã trôi qua, nhưng dường như Conor McGregor vẫn đại diện cho một hình tượng không mấy tốt đẹp với Khabib.

Đã tròn một năm trôi qua kể từ trận đại chiến giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov, trận đấu đi vào lịch sử của UFC như một quả bom tấn của làng thể thao đối kháng năm 2018. Và một năm trôi qua, tình cảnh của 2 nhân vật chính đã khác xa nhau rất nhiều.  

Trong khi Conor đang thành công vang dội với các thương hiệu cá nhân, trở thành một doanh nhân cực kì thành công trong các lĩnh vực đồ uống và thời trang. Thì Khabib đã tiếp tục ghi thêm một trận thắng vào bảng thành tích bất bại của mình sau khi hạ gục Dustin Poirier tại UFC 242 vừa qua. 

Khabib sẵn sàng tha thứ nếu Conor nhận lỗi và “biết vị thế của mình”

Một năm sau trận đại chiến, Khabib và Conor đều đang làm tốt những dự định riêng của mình.

Mới đây, xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Russia Today, khi được hỏi về việc có sẵn sàng làm hòa với Conor. Khabib khẳng định anh vẫn đang nhìn nhận lại đối thủ cũ của mình, đặc biệt khi Conor vẫn có những hành động vi phạm pháp luật mang lại điều tiếng xấu như trước kia. 

“Tôi chưa sẵn sàng để bắt tay với Conor. Dĩ nhiên, ai cũng có lúc phạm sai lầm, không có ai là hoàn hảo cả. Kể cả tôi và anh ta cũng đã có những điều tiếng xấu về bản thân.”
“Nhưng một khi những biểu hiện đó vẫn tiếp diễn, điều đó cho thấy đó là bản chất của con người anh ta. Chúng ta đã thấy anh ta đấm một ông già, một hành động thiếu đạo đức và thô lỗ đã thể hiện mọi thứ. Vì thế tôi chưa sẵn sàng làm hòa với Conor trừ phi anh ta nhận ra được điều gì đó. 

“Lời xin lỗi luôn được chấp nhận chỉ cần anh ta nói ra điều đó. Một khi ai đó nhận sai và muốn nói lớn xin lỗi, chúng ta cần bỏ qua cho họ.” 

Khabib sẵn sàng tha thứ nếu Conor nhận lỗi và “biết vị thế của mình”

Dù nói rằng không 'để bụng' nhưng gì xảy ra trước và sau UFC 229, nhưng Khabib vẫn không thiện cảm với biểu hiện của Conor thời gian gần đây.

Dù rằng tên tuổi của mình vọt lên hàng sao đứng đầu giới MMA nhờ trận đấu với Conor McGregor cùng những ồn ào xung quanh nó. Khabib vẫn một mực muốn khẳng định mình thực sự là “vị vua” của hạng cân này khi đã càn quét hết các đối thủ để có thành tích bất bại 30-0. Chính vì thế, “Đại bàng Nga” luôn hướng tới võ sĩ đang là mối đe dọa lớn nhất của anh – Tony Ferguson. 

“Tôi phải nói rằng Tony Ferguson xứng đáng hơn rất nhiều, bạn cần trao cho anh ấy cơ hội. Một võ sĩ với 12 trận thắng liên tiếp chắc chắn phù hợp hơn là Conor. Conor cần quay trở lại, ngưng việc tấn công người khác đi, đơn giản vì anh ta là võ sĩ, anh ta cần chiến thắng để có thể đường đường chính chính có vị trí của mình.”

Sau khi hoàn thành trận bảo vệ đai tại UFC 242, Khabib cho biết thời điểm thượng đài tiếp theo của mình sẽ vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau, một khoảng thời gian đủ để UFC có thể tính toán những bước đi tiếp theo cho nhà vô địch. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm