Khabib Nurmagomedov tin rằng Jon Jones là võ sĩ giỏi nhất UFC không tính hạng cân

Hảo Lê
thứ bảy 28-12-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù là đồng đội của Daniel Cormier, Khabib vẫn tin rằng Jon Jones – kì phùng địch thủ của DC – là võ sĩ giỏi hơn.

Trong một buổi họp báo vừa qua tại thành phố Almaty, nước Kazakhstan, một khán giả dưới khán đài đã hỏi Khabib rằng anh nghĩ ai là võ sĩ giỏi nhất Pound-for-Pound của UFC, Khabib đã không ngần ngại mà nêu tên Jon Jones.

Bắt đầu thi đấu tại UFC từ năm 2012, cho đến nay Khabib Nurmagomedov đã đạt được bảng thành tích 28-0 cùng với danh hiệu vô địch hạng cân Lightweight.

Về phía Jon Jones, bảng thành tích của anh đang là 25-1-1 (thất bại duy nhất đến từ việc bị loại do vi phạm luật thi đấu), anh hiện đang là nhà vô địch UFC hạng cân Light Heavyweight và với việc anh trở thành chủ nhân của chiếc đai này ở tuổi 23, anh là nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử UFC. 

Khabib Nurmagomedov tin rằng Jon Jones là võ sĩ giỏi nhất UFC không tính hạng cân

Những đối thủ của Jon Jones luôn là các võ sĩ top đầu hạng cân.

Một trong những điều đáng chú ý về bảng thành tích của Jon Jones đó là những đối thủ mà anh hạ gục để bảo vệ đai vô địch đều là những võ sĩ được đánh giá là hàng đầu thế giới như Vitor Belfort, Lyoto Machida, Chael Sonnen, Alexander Gustafsson và Daniel Cormier.


Việc Khabib tin rằng Jon Jones là võ sĩ giỏi nhất UFC là một điều rất đáng ngạc nhiên vì khabib đang tập luyện chung với Daniel Cormier – kì phùng địch thủ của Jon Jones. Dù là thế, Khabib vẫn thừa nhận rằng những thành tích mà Jon Jones đang được trong sự nghiệp là rất đáng nể. Mặc cho việc Jon Jones từng nhiều lần dính đến vấn đề chất kích thích.

Vào tháng 4 năm sau, Khabib sẽ bảo vệ đai UFC Lightweight trước Tony Ferguson tại sự kiện UFC 249. Về phía Jon Jones, anh sẽ bảo vệ đai Light Heavyweight vào ngày 2 tháng 8 trước Dominick Reyes tại sự kiện UFC 247.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm