Khabib: ‘Conor là gã ngốc, mà chúng tôi thì không quan tâm mấy gã ngốc”

Lâm Gia
chủ nhật 24-11-2019 9:38:00 +07:00 0 bình luận
Giờ đây, Khabib dường như không còn muốn khán giả nhắc tới hay gây sự chú ý với anh bằng cái tên Conor McGregor.

Dù rằng là tay đấm với thành tích 28 trận toàn thắng cùng chiếc đai vô địch hạng nhẹ UFC, nhưng không thể phủ nhận, thành công của Khabib ghi dấu ấn lớn nhất bởi việc đánh bại Conor McGregor. Võ sĩ đến từ Dagestan vừa có được tiền bạc, danh tiếng và cả danh dự khi khuất phục được ngôi sao số 1 của UFC tại UFC 229. 

Tuy nhiên, sau trận thua tại UFC 229, từ Conor tới rất nhiều khán giả liên tục đặt câu hỏi về trận tái đấu giữa Khabib và Conor. Điều này phần nào khiến “Đại bàng Nga” cảm thấy không hài lòng khi anh đã khiến đối thủ người Ireland “im miệng” bằng cú bẻ cổ trong hiệp 4. 

“Thú thật tôi không nghĩ hắn ta muốn trận đó. Nó sẽ như thế nào chứ? Tôi đã đánh bại hắn sau 4 hiệp, siết hắn và hắn đã đầu hàng. Đó là đấu hiệu cho thấy hắn không muốn ở đó, “làm ơn thả tôi ra” đó là tất cả những gì hắn thể hiện. Và giờ thì lại muốn tái đấu cơ đấy.” 

“Đầu tiên Conor cần giành được suất tranh đai. Chúng ta đã trải qua 4 năm và chưa thấy một trận thắng từ Conor. Để có suất tranh đai tôi đã phải trải qua 10 trận thắng liên tiếp. Đó là chưa kể những chiến thắng bên ngoài UFC. Mỗi trận đấu tôi giành được đều bằng hành động chứ không phải lời nói – đó là sự khác biệt, hắn nói, còn tôi làm.” 

Khabib: ‘Conor là gã ngốc, mà chúng tôi thì không quan tâm mấy gã ngốc”

Khabib liên tục nhắc lại việc cần Conor có chuỗi trận thắng trước khi có thể tái đấu. 

Tới khi Conor chứng minh mình thực sự xứng đáng với trận tranh đai, Khabib khẳng định anh sẽ không quan tâm tới “gã ngốc” người Ireland.  

“Với tôi thì khá là ổn, khi mà tôi đã giữ im lặng và không nói bất cứ điều gì để mọi người tự quyết định chuyện đó. “Chờ đã, gã này chỉ nói còn gã kia đã làm.” – Nói thì dễ lắm, nhưng đến khi hắn ta bắt tay vào việc thì lại hoàn toàn khác.” – Khabib nói về khả năng “trashtalk” và thực tế của Conor. 

“Vì thế, tôi sẽ không tuyên bố hay công kích gì cả. Hắn ta đơn giản chỉ là một gã ngốc, và chúng tôi thì không quan tâm tới mấy gã ngốc như thế”. 

Khabib: ‘Conor là gã ngốc, mà chúng tôi thì không quan tâm mấy gã ngốc”

Hiện tại, Conor và Khabib đều đã có những đối thủ riêng trong nửa đầu năm 2020. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm