Kamaru Usman xác nhận đấu Jorge Masvidal ngay sau khi COVID-19 kết thúc

Lâm Gia
chủ nhật 22-3-2020 3:45:00 +07:00 0 bình luận
Các fan tiếp tục nhận tin vui khi hàng loạt ngôi sao của UFC đang sẵn sàng trở lại sau đại dịch toàn cầu.

Hiện tại, nếu nhìn vào mặt tiêu cực của đại dịch COVID-19, các giải đấu MMA trên toàn thế giới đang đóng băng để hạn chế nguy cơ lây lan. Nhưng đây lại là thời điểm để các võ sĩ có thêm thời gian chuẩn bị và trở lại mạnh mẽ hơn sau khi đại dịch qua đi.

Kamaru Usman – ĐKVĐ UFC Welterweight mới đây đã xác nhận sẽ thượng đài với chủ nhân chiếc đai BMF Jorge Masvidal. “The Nigerian Nightmare” cho biết UFC đã lên lịch trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 7 trong tuần lễ International Fight Week. Anh là võ sĩ thứ 2 đang có kế hoạch trở lại trong tháng 7 bên cạnh Conor McGregor.

Kamaru Usman xác nhận đấu Jorge Masvidal ngay sau khi COVID-19 kết thúc
Usman vs. Masvidal được lên lịch vào tháng 7 tới. (Ảnh: GettyImages)

Được xác nhận ngay trước khi dịch COVID-19 bùng phát, Usman vs. Masvidal rất may mắn khi dự kiến diễn ra vào tháng 7. Đây có thể là thời điểm đại dịch toàn cầu này bớt căng thẳng và các sự kiện sẽ quay trở lại.

“Đúng vậy, tháng 7 là thời điểm của trận đấu này. Dana đã nói rằng ông ấy muốn như thế. Và khi Dana nói như vậy thì mọi thứ đã gần như hoàn tất rồi. Không nghi ngờ gì nữa khi đây sẽ là một trận đấu bom tấn, một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn. Vấn đề chỉ là họ sẽ lựa chọn ngày giờ cụ thể như nào thôi.” – Usman trả lời trang TMZ khi được hỏi về trận dấu.

Kamaru Usman xác nhận đấu Jorge Masvidal ngay sau khi COVID-19 kết thúc
Kamaru Usman dự kiến có trận bảo vệ đai thứ 2 sau khi đại dịch COVID-19 tạm lắng. (Ảnh: ReviewJournal)

Ngoài ra, tay đấm gốc Nigeria cũng cho biết thậm chí trận đấu có thể tổ chức tại Châu Phi – nơi UFC chưa từng đặt chân tới: “Đó là những gì chúng tôi đã thảo luận và ý tưởng này không quá xa vời như mọi người nghĩ đâu. Các bạn cần hiểu rằng khu vực Tây Phi đang rất nỗ lực để thực hiện chiến dịch này.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm