Justin Gaethje: Ước mơ của tôi là có một trận chiến với Conor McGregor tại Ireland

Viết Nghĩa
thứ tư 10-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cái tên Conor McGregor được nhắc đến trên nhiều mặt báo trong suốt những tuần qua bởi những scandal từ việc nghỉ hưu MMA, đến chuyện gây war với Khabib trên mạng xã hội. Nhưng đối với Justin Gaethje tin đây là trò mèo của Conor để chuẩn bị những trận đấu tiếp theo của Conor.

Justin Gaethje đã có cuộc trò chuyện với TMZ thể thao về Conor McGregor. “Tôi nghĩ là Conor sẽ quay trở lại thi đấu. Nếu anh ta có quay trở lại thì tôi là một trong những đối thủ phù hợp nhất đối với Conor.”

Theo Gaethje thì hạng Lightweight đang trở thành một trong những hạng cân điên rồ và thú vị đáng xem nhất ở trong UFC. Nếu anh được thi đấu với Conor McGregor thì sẽ là cơ hội có một không hai trong cuộc đời để thành một ngôi sao.

“Conor McGregor có thể thi đấu với Tony Ferguson nhưng Tony đang gặp vấn đề về chuyện gia đình và sức khỏe về tâm lý. Nếu Conor quay trở lại thì tôi là một đối thủ phù hợp và có thể mang lại đầy sự thú vị tới người xem.”

Justin Gaethje muốn được thi đấu với Conor McGregor ngay tại Ireland. “Tôi muốn được đấu với anh ta ngay tại Ireland. Tôi biết nó có thể trở thành một mớ hỗn độn nhưng mà đấy là ước mơ của tôi, mỗi sáng thức dậy và tôi luôn nghĩ tới điều đó. Tôi sẽ hạ knock out anh ta và đồng thời giúp anh ta thêm lý do được nghỉ hưu.”

Justin Gaethje: Ước mơ của tôi là có một trận chiến với Conor McGregor tại Ireland

Justin Gaethje luôn mơ ước được thi đấu với Conor McGregor ngay tại Ireland

Võ sĩ người Mỹ vừa có thêm một chiến thắng knock out ấn tượng ngay hiệp một trước Edson Barboza vào cuối tháng ba. Sau đấy, Justin Gaethje đưa ra lời thách thức có cơ hội tranh đai với nhà vua hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Nhưng khả năng cao Gaethje sẽ phải thi đấu thêm một vài trận đấu để chứng tỏ  thêm được bản thân để có thêm cơ hội tranh đai trong tương lai. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm