Justin Gaethje: ‘Tôi muốn đấm Conor lắm chứ, nhưng tranh đai trước đã’

Lâm Gia
chủ nhật 15-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Có 3 chiến thắng knockout liên tiếp trong tay, Justin Gaethje giờ đây không cần đánh bại tới Conor McGregor để có lí do tranh đai.

“Tôi muốn kẻ thắng trong trận Khabib vs Tony. Tôi không rõ rằng rằng mình có cơ hội tranh đai ngay không, và dù bạn cho rằng mọi chỉ số khiến Khabib có thể đánh bại tôi. Nhưng nên nhớ rằng những cú đấm, những cú phang trụ của tôi rất ra trò đấy – và cách để chặn những cú vật trong Wrestling chính là dùng uy lực để đối đầu uy lực chứ không phải né tránh chúng.” 

Đây là viễn cảnh được Justin Gaethje – người chiến thắng tại UFC Fight Night 158 trước Donald Cerrone ngay trong hiệp 1. Giờ đây, có 3 trận thắng liên tiếp bằng knockout, tay đấm có biệt danh “Highlights” đang là ứng cử viên sáng giá cho suất tranh đai tiếp theo.

Justin Gaethje: ‘Tôi muốn đấm Conor lắm chứ, nhưng tranh đai trước đã’

Vượt qua 3 đối thủ bằng những cú knockout ngay hiệp 1, tinh thần của Justin Gaethje đang lên cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, Justin Gaethje vẫn xếp sau Tony Ferguson về thành tích và … Conor McGregor về mặt danh tiếng. Khi nói về kèo đấu với Conor có thể xảy ra, Justin giờ đây không còn quá hứng thú như trước.

“Tôi không muốn đánh với gã Ireland vì hắn đã giải nghệ, giờ là thời điểm cho trận tranh đai.” – Justin Gaethje khẳng định về việc thượng đài với Conor McGregor.
“Dĩ nhiên nếu có cơ hội đối đầu thì tôi vẫn muốn đấm Conor lắm chứ, hắn đã đánh một ông già và đó là lí do tôi muốn nện hắn một trận. Chưa kể hắn vẫn còn được xếp hạng trên tôi mới hài hước, thế nên một là đánh, hai là biến khỏi hạng cân này, còn tôi thì luôn sẵn sàng đấu với Conor thôi.” 

Justin Gaethje: ‘Tôi muốn đấm Conor lắm chứ, nhưng tranh đai trước đã’

Bỏ qua Conor McGregor, Justin Gaethje muốn đối đầu nếu trận Khabib vs Tony chọn được người chiến thắng. 

Sau trận thắng tại UFC Fight Night 158, chắc chắn Justin Gaethje sẽ thế chỗ vị trí thứ 4 ở hạng Lightweight, xếp trên lần lượt là Conor McGregor, Dustin Poirier, Tony Ferguson và ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm