Justin Gaethje: ‘Phía Conor thật hèn hạ khi đòi so găng với Frankie Edgar’

Lâm Gia
thứ sáu 11-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor tiếp tục nhận những lời công kích chỉ vì tiết lộ ý định thượng đài với Frankie Edgar.

Chưa ấn định ngày trở lại, nhưng dường như Conor McGregor vẫn không thôi tránh khỏi những làn sóng chỉ trích thời gian gần đây, từ việc trình diện tòa án vì hành hung người tới ‘cò quay’ những cái tên muốn đối đầu ngày tái xuất. Đầu tiên là những võ sĩ có thứ hạng cao ở hạng nhẹ như Dustin Poirier, Justin Gaethje, HLV John Kavanagh của Conor McGregor còn tiết lộ Frankie Edgar – võ sĩ đang thi đấu ở Featherweight và có ý chuyển xuống Bantamweight vì những bất lợi thể hình. 

Trận đấu giữa Conor và Edgar vốn dĩ có thể xảy ra trước năm 2016 khi cả 2 còn thi đấu tại Featherweight, mặc dù, hiện tại Edgar cho biết luôn sẵn sàng thượng đài với ngôi sao số 1 của UFC kể cả có phải quay trở lại hạng nhẹ. Tuy nhiên, với Justin Gaethje – tay đấm đang xếp thứ 4 ở Lightweight, đây vẫn là ý tưởng ‘hèn hạ’ từ phía Conor. 

“Conor cứ nói rằng hắn ta sẽ đấu, nhưng tôi chẳng tin. Mà đã không đấu lại còn gọi tên Frankie Edgar làm gì, tôi không tỏ ý coi thường Edgar như anh ấy nhẹ hơn chúng tôi phải 13kg là ít và việc đó thực sự hèn hạ quá.”
“Conor thật sự là một gã hèn. Cả tôi và hắn đều biết điều đó, và khi chúng tôi thượng đài, tôi sẽ bóc mẽ điều đó cho cả thế giới thấy. Tôi tin chắc là hắn sẽ sợ điều đó lắm đấy.”

Justin Gaethje: ‘Phía Conor thật hèn hạ khi đòi so găng với Frankie Edgar’

Thượng đài với Conor sẽ mang lại cho Justin Gaethje cả danh tiếng, tiền và vị thế tranh đai.  

Vừa hạ knockout Donald Cerrone tại UFC Vancouver vừa qua, Justin Gaethje tiếp tục leo lên hạng 4 ở Lightweight. Tuy nhiên, việc vẫn phải xếp sau một võ sĩ đã hơn một năm không thượng đài như Conor McGregor, và phải chờ đợi kèo đấu giữa Tony Ferguson – Khabib diễn ra ít nhất tới tháng 2 năm sau chắc chắn không phải cảm giác dễ chịu của Gaethje. 

“Tony đấu có một trận mỗi năm, điều đó thật bất ổn và đây là lúc để anh ta đứng sang một bên. Tôi là người luôn sẵn sàng thi đấu chỉ cần 8 tới 10 tuần thông báo trước. Không rút lui, không từ chối bất cứ trận đấu nào chính là phong cách của tôi. Dù rằng có thể chấn thương sẽ tới, nhưng hiện tại tôi tin rằng mình xứng đáng với trận tranh đai.” 

Justin Gaethje: ‘Phía Conor thật hèn hạ khi đòi so găng với Frankie Edgar’

Giờ đây chỉ còn Justin Gaethje và Tony Ferguson là những võ sĩ xứng đáng nhất để tranh đai với Khabib. 

Hiện tại, hạng Lightweight ở UFC tiếp tục đi vào thời kì ‘tạm nghỉ’ sau khi các võ sĩ ở Top đầu đều trải qua những trận đấu quan trọng trong năm. Và tới năm 2020, khán giả sẽ có rất nhiều điều để chờ đợi khi tất cả những tên tuổi như Conor, Khabib, Tony Ferguson đều sẽ đồng loạt tái xuất. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm