Jorge Masvidal tự nhận giỏi gấp 10 lần Canelo Alvarez

N.Đ
thứ tư 20-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi thể hiện rõ ý định thách thức Canelo Alvarez, Jorge Masvidal lại tiếp tục khiêu khích nhà vô địch Boxing khi anh tự xưng là giỏi hơn Canelo gấp 10 lần.

Trong khoảng thời gian vừa qua, sau chiến thắng trước Ben Asren và Nate Diaz, Jorge Masvidal đã trở thành một trong những võ sĩ MMA nổi tiếng nhất thế giới. Giờ đây võ sĩ người Mỹ đang nhắm đến một trận đấu Boxing với nhà vô địch 4 hạng cân Canelo Alvarez.

“Tôi nhìn nhận bản thân hơn Canelo gấp 10 lần đơn giản chỉ vì tôi tập MMA. Tôi cảm thấy tôi có thể thắng Canelo ở nhiều mảng khác. Anh ấy có cú Jab và Hook tốt hơn tôi? Đó là điều dĩ nhiên rồi. Nhưng tôi còn nhiều yếu tố khiến anh ấy gặp trở ngại tương tự như cách Conor McGregor làm với Mayweather. Đó là đỉnh cao mà tôi muốn đạt đến. Nếu tôi đấu Boxing, tôi muốn đối đầu với người mạnh nhất.” 

Jorge Masvidal tự nhận giỏi gấp 10 lần Canelo Alvarez

Để chuẩn bị cho các trận đấu, Jorge Masvidal không hề lạ lẫm với những bài tập Boxing. Tuy nhiên liệu so tài với một trong những tay đấm giỏi nhất thế giới có quá sức anh?

Không thể phủ nhận rằng Jorge Masvidal là một võ sĩ giỏi và hoàn toàn có thể cầm cự với Canelo trong một trận đấu Boxing. Tuy nhiên, ở tuổi 29, Canelo đã trở thành một trong những tay đấm giỏi nhất thế giới với nhiều đai vô địch ở 4 hạng cân.

Có vẻ như Masvidal muốn sử dụng trận đấu của Conor McGregor trước Floyd Mayweather vào năm 2017 để làm minh chứng cho rằng võ sĩ MMA có thể đối đầu với tay đấm Boxing trên sân chơi sở trường của họ. Nhưng một điều đánh phải chú ý là Mayweather đã 40 tuổi lúc đó và lúc Floyd cũng vừa tái xuất sau 2 năm tạm nghỉ. Với việc Canelo chỉ mới 29 tuổi, anh sẽ là thử thách rất lớn cho các võ sĩ MMA với Boxing.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm