Jorge Masvidal dự định thách thức đô vật ngầu nhất WWE sau sự kiện UFC 244

N.Đ
thứ sáu 20-9-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ UFC Jorge Masvidal dự định sẽ mang chiếc đai BMF (Baddest Mother F*****) đến WWE sau khi anh chiến thắng Nate Diaz.

Tại sự kiện UFC 244 diễn ra vào ngày 2 tháng 11 sắp tới, Nate Diaz sẽ đối đầu với Jorge Masvidal trong trận đấu tranh đai độc nhất vô nhị của UFC mang BMF. Trước thềm của buổi họp báo quảng bá sự kiện, Masvidal đã trò chuyện với đô nổi tiếng của WWE Booker T trên chương trình podcast “The Hall Of Fame.”

Masvidal đã cho biết sau chiến thắng tại sự kiện UFC 244, anh sẽ đến WWE và thách thức những đô vật “xịn xò” nhất công ty.

“Tôi muốn anh nói cho tôi biết ai là ngầu nhất WWE, vì đó sẽ là chuyện xảy ra sau trận đấu này” Masvidal tuyên bố. “Việc tôi chiến thắng vào ngày 2 tháng 11 là ý trời rồi, tôi định sau khi chiến thắng tôi sẽ đến WWE để thách thức gã ngầu nhất, vì tôi biết có rất nhiều gã ngầu ở đó.”

Việc giải đấu UFC quyết định tạo chiếc đai BMF đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó phải kể đến nhận xét của cựu vô địch UFC Miesha Tate, “Có cảm giác như là UFC đang dần trở nên giống như WWE theo cách mà họ chưa từng làm trước đây.” Miesha Tate cho biết.

Jorge Masvidal dự định thách thức đô vật ngầu nhất WWE sau sự kiện UFC 244

Đã có nhiều ý kiến cho rằng UFC 244 đang dần trở thành WWE thứ hai.

“Họ bắt đầu trao những chiếc đai cho những người không hề xứng đáng, vậy những chiếc đai đó có giá trị gì?”

Tuy nhiên theo Masvidal says, nếu chủ tịch UFC Dana White muốn tạo đai, tại sao lại không ủng hộ?

“Nếu chủ tịch của công ty tạo ra đai, mọi người không thể phản đối,” Masvidal khẳng định. “Hai gã ngầu nhất thế giới sẽ đối đầu, mọi người biết đấy. Cả công ty, ngay cả ông chủ tịch cũng thừa nhận điều đó. Tất nhiên mọi người sẽ thích điều này rồi, mọi người phải hiểu rằng suy cho cùng đây là trận đấu mà ai cũng muốn xem.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm