Jon Jones và Ali Abdelaziz quyên góp thêm 1 tỉ đồng cho thông tin về con gái của Walt Harris

N.Đ
thứ hai 4-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Light Heavyweight UFC, Jon Jones và ông bầu Ali Abdelaziz đã treo thưởng thêm 25,000 đô la mỗi người cho những thông tin về vụ mất tích Aniah Blanchard, con gái võ sĩ Walt Harris.

Aniah Blanchard, 19 tuổi, con gái của võ sĩ Walt Harris, đã biến mất vào tuần trước tại Auburn, Alabama. Cảnh sát Auburn tiết lộ họ đã tìm thấy bằng chứng trong xe của Aniah cho thấy cô có khả năng bị hãm hại.

“Bằng chứng được khôi phục bởi bộ phận pháp y trên xe của Aniah Blanhard cho thấy cô là nạn nhân của một vụ tấn công. Cảnh sát khu vực Auburn và Sở cảnh sát Montgomery đang yêu cầu sự hỗ trợ từ người dân về bất cứ thông tin gì liên quan tới Ania trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 10 tới nay.”

Jon Jones và Ali Abdelaziz quyên góp thêm 1 tỉ đồng cho thông tin về con gái của Walt Harris

Walt Harris đã phải rút lui khỏi trận đấu với Overeem để tìm kiếm con gái

Trước tình hình này, chủ tịch UFC Dana White đã đưa ra khoản tiền thưởng 25 ngàn đô cho bất kì ai có thông tin về con gái của Walt Harris. Số tiền này sau đó tiếp tục được Dana White tăng lên 55 ngàn đô, ngày hôm qua, ĐKVĐ hạng bán nặng Jon Jones cho biết anh cũng sẽ ủng hộ vào công việc tìm kiếm cô con gái của người đồng nghiệp.

“Dana White đã thêm 25,000 đô vào tiền thưởng. Số tiền bây giờ là 55,000 đô. Ai đó làm ơn cho tôi biết nơi có thể gửi tiền hỗ trợ. #TìmAniah #Congái #Giađình”

Jon Jones và Ali Abdelaziz quyên góp thêm 1 tỉ đồng cho thông tin về con gái của Walt Harris

Ali Abdelaziz cũng góp sức vào công cuộc tìm kiếm Aniah Blanchard

Không chỉ có Jon Jones, nhà quản lý MMA Ali Abdelaziz cũng góp thêm 25,000 đô la vào tổng tiền thưởng của Dana White.

"Khi bạn có con, những tin như thế này luôn làm bạn đau lòng. Tôi không thể tưởng tượng được những gì Harris và gia đình đang phải trải qua. Bất kỳ ai có thể cung cấp thông tin tìm kiếm Aniah Blanchard sẽ được nhận 25,000 đô la. Nếu ai đó có tin gì thì làm ơn hãy gọi 911.”

Mong rằng, với những nỗ lực của mọi người, Walt Harris sẽ sớm tìm lại được con gái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm