Jon Jones gửi lời tới Cain Velasquez: ‘anh phải tự tin hơn nữa mới hạ được tôi’

Đỗ Khôi Nguyên
chủ nhật 17-2-2019 7:07:28 +07:00 0 bình luận
Jon Jones gợi ý rằng anh sẽ dời lên hạng cân lên hạng nặng. Và Cain Velasquez có lẽ là một trong những đích nhắm của Jon Jones.
Jon Jones gửi lời tới Cain Velasquez: ‘anh phải tự tin hơn nữa mới hạ được tôi’
Cain Velasquez là tên tuổi đáng sợ nhất hạng nặng từ trước đến nay.

Vừa qua, Cain Velasquez đã tuyên bố anh có thể hạ được Jon Jones, và Jon Jones đã có phản hồi về chuyện này.

Velasquez, người sắp sửa chạm trán với võ sĩ Francis Ngannou trong trận đấu chính của sự kiện UFC Phoenix, nói với TMZ rằng anh muốn đấu với vô địch Lightheavyweight hiện tại .

“Tôi nghĩ tôi sẽ thắng” Velasquez nói. “Tôi nghĩ tôi là người tài giỏi hơn. Jon Jones là một võ sĩ tuyệt vời. Tôi hiểu rõ khả năng của anh ta, tôi chưa bỏ lỡ trận nào của anh ta cả. Tôi xem tất cả võ sĩ đều là thử thách lớn, và tôi cũng tin rằng Jon Jones chắc chắn một thử thách lớn, nhưng tôi sẽ thắng.”

Vài ngày sau, Jon Jones đã có phản hồi về nhận xét của Cain Velasquez.

“Anh phải tự tin hơn nữa nếu anh muốn hạ tôi anh bạn à,” Jones viết. “Nếu anh nói ‘Tôi nghĩ .’ điều đó có nghĩa là 1 phần rất nhỏ trong anh đang nghi ngờ bản thân, và tôi thấy rõ điều này.”

Jon Jones gửi lời tới Cain Velasquez: ‘anh phải tự tin hơn nữa mới hạ được tôi’
“Anh phải tự tin hơn nữa nếu anh muốn hạ tôi anh bạn à” - Jon Jones

“Chúng ta hiện tại hãy tập trung vào trận đấu trước mắt đã,” Jones nói thêm. “Ngày tôi dời hạng cân đã gần kề.”

Jones hiện đang dốc sức luyện tập cho trận đấu giữa anh và Anthony Smith tại UFC 235 vào ngày 2 tháng 3, tuy anh đã từng gợi ý về việc sẽ dời hạng cân, Jones vẫn chưa có trận đấu nào hạng nặng cả. Hiện tại Jon Jones cũng không có hứng thú với việc giáp mặt với Daniel Cormier, nên khả năng chúng ta sẽ thấy Jon Jones chuyển hạng cân sẽ không cao.

Tuy nhiên nếu Jon Jones và Velasquez đều có chiến thắng trong trận đấu tiếp theo của họ, biết đâu chúng ta sẽ được xem cuộc so tài giữa 2 võ sĩ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm