Jessica Andrade và Rose Namajunas sẽ tái đấu tại UFC 249?

Lâm Gia
chủ nhật 12-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Hạng cân Strawweight nữ tiếp tục khởi sắc khi tin đồn về trận tái đấu giữa Jessica Andrade và Rose Namajunas tại UFC 249 được UFC tiết lộ.

Ngày 9/3 tới đây tại UFC 248, nữ vương Strawweight UFC Weili Zhang sẽ có trận bảo vệ đai đầu tiên trước đối thủ Joanna Jedrzejczyk – cũng là một võ sĩ từng nắm đai ở hạng cân này.

Vốn khởi sắc hơn khi ngôi nữ vương của hạng cân liên tục thay đổi tới 4 người chỉ trong vòng 3 năm, hạng Strawweight nữ giờ đây đã trở nên hấp dẫn không kém những hạng cân nữ khác của UFC. Và UFC đã quyết định đưa ra một đề nghị khiến các fan chú ý. Đó là trận tái đấu giữa Jessica Andrade và Rose Namajunas – 2 cựu vô địch của hạng cân này.

Jessica Andrade và Rose Namajunas sẽ tái đấu tại UFC 249?
Jessica Andrade và Rose Namajunas sẽ tái đấu tại UFC 249?

Nếu Rose Namajunas là người soán ngôi Joanna Jedrzejczyk với 2 trận thắng (1 KO, 1 tính điểm) thuyết phục, Jessica Andrade là người đã hạ “Thug Rose” với cú quật đầy ám ảnh tại UFC 237, để rồi sau đó mất đai chóng vánh vào tay đương kim vô địch Weili Zhang.

Trận tái đấu giữa Rose Namajunas và Jessica Andrade đang được UFC nhắm tới cho sự kiện UFC 249 tại nhà thi đấu Barclays Arena, New York. Ngay sau khi chức vô địch hạng cân được xác định khi trận đấu giữa Zhang vs. Joanna kết thúc ở UFC 248.

Jessica Andrade và Rose Namajunas sẽ tái đấu tại UFC 249?
Chức vô địch hạng cân Strawweight đang trở nên rất khốc liệt với những cái tên Joanna Jedrzejczyk, Jessica Andrade, Rose Namajunas và Weili Zhang.

Như vậy, nếu trở thành hiện thực, Andrade vs. Namajunas 2 sẽ là trận tranh đai thứ 2 được kì vọng sẽ xuất hiện tại UFC 249, với trận đấu chính là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất giữa ĐKVĐ hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm