Huyền thoại MMA BJ Penn bị đánh knockout khi ẩu đả ngoài quán bar

Lâm Gia
thứ năm 29-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm từng làm mưa làm gió một thời ở UFC tiếp tục dính vào những rắc rối bên ngoài sàn đấu.

Mới đây, trang tin TMZ đã đăng tải 2 video ẩu đả bên ngoài một quán bar, thông tin sau đó được xác nhận người trực tiếp tham gia là BJ Penn - huyền thoại một thời của UFC khi võ sĩ này có tranh cãi với một người đàn ông khác dẫn tới tình huống xô xát. 

Trong video đầu tiên TMZ đăng tải, BJ đã ngồi lên người đối phương và bắt đầu ra đòn trong tư thế ground-and-pound trong khi các nhân viên an ninh của quán bar đang cố kéo võ sĩ này ra khỏi cuộc ẩu đả. Video thứ 2 được TMZ chia sẻ được cho là tình huống trước đó, khi cựu vô địch 2 hạng cân của UFC bị đánh ngã khi đang giằng co với đối thủ.

2 VIDEO BJ Penn ẩu đả ngoài quán bar tại Hawaii: 

Người phát ngôn của sở Cảnh sát Hawaii, nơi vụ ẩu đả diễn ra cho biết không có vụ bắt giữ nào được thực hiện - tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên BJ Penn dính líu tới một tình huống như trên. Hồi tháng 6 vừa qua, tay đấm của UFC đã phải trình diện cảnh sát sau khi xô xát với một nhân viên bảo kê quán bar Femme Nu, cũng tại Hawaii nơi Penn sinh sống. 

Huyền thoại MMA BJ Penn bị đánh knockout khi ẩu đả ngoài quán bar

BJ Penn đang trong thời kì khủng hoảng cả trong lẫn ngoài sàn đấu.

Từng là huyền thoại một thời của UFC, tuy nhiên hành trình của BJ Penn ở UFC đang trong giai đoạn khủng hoảng khi tay đấm sinh năm 1978 đang có 4 trận thua liên tiếp kể từ sau lần trở lại sàn đấu năm 2017. Với thành tích bết bát cùng những tai tiếng ngoài sàn đấu như trên, nhiều ý kiến cho rằng Penn nên giải nghệ để ít nhất có thể giữ hình ảnh của một võ sĩ từng khuấy đảo sàn đấu UFC nhiều năm trước đó. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm