Dustin Poirier tự tin sẽ hạ gục được Khabib Nurmagomedov

Viết Nghĩa
thứ sáu 24-5-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Dustin Poirier không hề tỏ ra ngần ngại nói về cuộc chiến sắp tới với nhà ĐKVĐ Lightweight Khabib Nurmagomedov và anh cũng tự tin vào sức mạnh của mình sẽ hạ gục được võ sĩ người Nga.

Sau khi giành được chiến thắng trước Max Holloway để trở thành nhà vô địch tạm thời của hạng Lightweight tại UFC 236 hồi tháng 4, Dustin Poirier đang rất hào hứng trước cuộc chiến tranh đai chính thức với Khabib Nurmagomedov trong tháng 9. 

Thời hạn cấm thi đấu của Khabib Nurmagomedov sẽ hết trong tháng 9 và kèo đấu giữa anh và Dustin Poirier gần như sẽ được diễn ra tại sự kiện UFC 242 ở Abu Dhabi trong tháng 9. Hiện tại, cả hai nhà vô địch đang chờ thông báo chính thức từ phía UFC. 

‘The Diamond’ Poirier đã có những chia sẻ trong cuộc trò chuyện với cựu võ sĩ UFC Brendan Schaub về cuộc chiến sắp tới của anh và những điều anh tin là sẽ thực hiện được để trở thành nhà vô địch chính thức hạng Lightweight. 

Dustin Poirier tự tin sẽ hạ gục được Khabib Nurmagomedov

Dustin Poirier tự tin sự có cách hạ gục được nhà ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov

Dustin Poirier nói: 

“Tôi không bao giờ tập trung về một kỹ năng để cải thiện lối chơi thi đấu. Tôi luôn cố gắng trở thành võ sĩ hoàn thiện nhất trong tất cả kỹ năng và mọi lối chơi. Tôi sẽ biết cách đứng dậy nếu bị vật xuống bởi tôi tự tin vào khả năng Jiu-jitsu của mình. Nhiều người không biết được rằng tôi đã luyện tập Jiu-jitsu được 14 và 15 năm nay rồi và tôi sở hữu đai đen.” 

Võ sĩ người Mỹ cũng rất tự tin về khả năng submission của mình sẽ đem lại nhiều mối nguy hiểm tới nhà ĐKVĐ. Kể cả khi có bị Khabib vật xuống, Dustin cũng sẽ có cách hóa giải lối chơi của Nurmagomedov. Đồng thời, Poirier cũng nhận thấy sự mất tập trung của Khabib trong một vài khoảnh khắc lúc thi đấu.

Dustin Poirier tự tin chia sẻ:

“Tôi sẽ có cách gài bẫy và làm anh ta để lộ những sơ hở trong lối chơi. Tôi thấy lối chơi của tôi sẽ tạo ra nhiều sự nguy hiểm dành cho anh ta ở trong những phút đầu trận đấu và kể cả những hiệp sau của trận đấu nữa. Tôi không cần làm cho anh ta bị hụt hơi để dành chiến thắng nhưng nếu mà anh ta có gặp phải điều đó, thì tôi sẽ nắm lấy cơ hội và hạ gục được anh ta.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm