Donald Cerrone vs Tony Ferguson chính thức "lên kèo"

Hồ Võ
chủ nhật 12-5-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Cuối cùng, UFC đã chính thức xác nhận cuộc đối đầu giữa Donald Cerrone và Tony Ferguson cho sự kiện UFC 238.

Sau hàng loạt tin đồn đấu với Conor McGregor, Donald Cerrone bất ngờ có cơ hội đưa anh đến với trận thắng Al Iaquinta hồi tuần trước và nhảy thẳng lên hạng 4 của Lightweight UFC. Tuyên bố cho siêu sao người Ireland "ra rìa", Cerrone khẳng định chỉ có hai kiểu trận khiến anh hứng thú: thi đấu để thăng hạng hoặc tranh đai.

Vậy nên, Tony Ferguson là một mục tiêu không thể từ chối. Giữ hạng 2 Lightweight UFC, Tony Ferguson vừa mới trở lại sau chấn thương hồi cuối năm ngoái với chiến thắng mãn nhãn trước Anthony Pettis, và dĩ nhiên không hề phủ nhận ý định muốn có ngay một trận đấu đáng giá để chờ quyền tranh đai vô địch.

Donald Cerrone vs Tony Ferguson chính thức lên kèo

Trở lại thành công với chiến thắng Anthony Pettis, Tony Ferguson dường như đã quay lại phong độ đỉnh cao và sẵn sàng cho những trận đấu tầm cỡ

Donald Cerrone vs Tony Ferguson được đánh giá là một trận đấu hay với những điểm ưu - nhược khá tương đồng của cả hai. Một striker đậm chất độc đáo và điên cuồng đối đầu với một kiểu striker vừa tự làm mới lại bản thân mình với vô vàn ẩn số, kèo đấu đặc biệt ấy đã chính thức được ấn định cho UFC 238 - dự kiến diễn ra vào ngày 9/6 sắp tới (theo giờ Việt Nam).

Hiện fight card của UFC 238 đã được lấp đầy bởi khá nhiều trận đấu thú vị. Bên cạnh cuộc đối đầu giữa Tony Ferguson và Donald Cerrone, hai nhà vô địch Henry Cejudo (Bantamweight) và Valentina Shevchenko (Flyweight nữ) sẽ phải thượng đài bảo vệ đai trước Marlon Moraes và Jessica Eye.

Donald Cerrone đã tiến bộ rất nhiều so với cái thời thua "bê xê lết" cách đây vài năm. Nhưng liệu anh đã sẵn sàng cho một striker quái đản tầm cỡ Tony Ferguson?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm