Donald Cerrone gay gắt với tin đồn sẽ “bán độ” trong trận đấu với Conor McGregor

Lâm Gia
thứ ba 24-12-2019 3:05:00 +07:00 0 bình luận
Những tin đồn bắt đầu rộ lên cũng là lúc Donald Cerrone dập tắt chúng với tinh thần võ sĩ của mình.

Thượng đài với Conor McGregor ngày 18 tháng 1 tới, Donald ‘Cowboy’ Cerrone sẽ lần đầu tiên được dẫn đầu một sự kiện lớn (sự kiện đánh số) của UFC kể từ khi gia nhập giải đấu này năm 2011. Dù là một lão tướng với 50 trận đấu cùng rất nhiều cống hiến với UFC, nhưng có thể nói, trận đấu với Conor sẽ mang lại cho Cowboy nhiều danh tiếng hơn cả trận tranh đai trước đây với Rafael Dos Anjos.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà có không ít ý kiến cho rằng, bên cạnh được ưu đãi này, Donald Cerrone đã nhận một khoản tiền lót tay để “chịu thua” trước Conor McGregor tại UFC 246 sắp tới. Nhằm giúp tay đấm người Ireland có thể rộng cánh cửa trở lại UFC cùng những trận đấu trước mắt với Khabib Nurmagomedov hay Jorge Masvidal.

Đây cũng là lúc chàng cao bồi đến từ Colorado phản pháo cực kì gay gắt những tin đồn trên.

“Không đời nào tôi chịu cúi đầu. Tôi biết thừa là có mấy tin đồn vớ vẩn, mọi người đang bắt đầu kiểu “Tôi nghe rằng anh đã nhận tiền để thua trận này à”. Sẽ chẳng có số tiền nào trên thế giới này có thể đủ để trả cho tôi tự thua cuộc cả. Tôi sẽ không bao giờ xem xét cái điều đó, hoang đường, không bao giờ có chuyện đó.”

“Tôi thà thượng đài mà chẳng nhận về một xu còn hơn là nhận tiền để thua. Đó không phải là tôi, tôi sẽ lên đó và chơi một trận hết mình như tôi vẫn làm”.

Donald Cerrone gay gắt với tin đồn sẽ “bán độ” trong trận đấu với Conor McGregor

Donald Cerrone nổi tiếng là một võ sĩ luôn thi đấu năng nổ và hết mình.

Chạm trán Conor ở Welterweight, Donald Cerrone sẽ trở lại hạng cân mà mình từng thi đấu trước năm 2019. Việc cả Conor và Cerrone thi đấu ở Welterweight khiến khán giả càng hứng thú hơn bởi khả năng knockout, chịu đòn cũng như vấn đề thể lực sẽ là điều mà họ đều phải cực kì thận trọng.

“Tôi không biết mình đang thực sự ở vị trí nào nhưng chắc chắn vẫn là top đầu”. Donald Cerrone tự tin nhận định về việc mình xứng đáng được đấu với Conor. “Tôi hi vọng đây sẽ là một Conor hay nhất từ trước tới nay, thật đấy. Cậu ấy đang bị nhiều người nghi ngờ và còn nhiều nghi vấn cần giải đáp. Tôi nghĩ cậu ta sẽ tập luyện thực sự khắc nghiệt và đó sẽ là Conor tuyệt nhất mà mọi người từng chứng kiến.”

Donald Cerrone gay gắt với tin đồn sẽ “bán độ” trong trận đấu với Conor McGregor

Bắt đầu hạn chế xuất hiện trước báo giới, Conor McGregor đang cho thấy sự tập trung cho lần trở lại tới. Điều mà cả Cerrone cùng những khán giả đang mong đợi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm