Darren Till và Robert Whittaker lên lịch thượng đài

N.Đ
thứ năm 12-3-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Darren Till và Robert Whittaker, 2 tay đấm đại diện cho Karate hiện đại đã quyết định đối đầu với nhau.

Đối thủ hạng trung tiếp theo đang chờ Darren Till có thể sẽ là cựu vương của UFC Robert Whittaker. ESPN đã thông báo rằng trận đấu giữa Till và Whittaker có thể sẽ trở thành trận sự kiện chính cho UFC Dublin sắp tới. Đây cũng sẽ là sự kiện đầu tiên sau 5 năm UFC rời xa mảnh đất này.

Dù cho cả 2 võ sĩ vẫn chưa chính thức ký hợp đồng, Darren Till lẫn Robert Whittaker đều đã đồng ý thượng đài với nhau. Robert Whittaker (20-5) đã được lên lịch để thi đấu tại UFC 248 vừa qua trước Jared Cannonier. Tuy nhiên, anh đã phải rút lui khỏi sự kiện để có thể lo việc chữa trị cho con gái.

Darren Till và Robert Whittaker lên lịch thượng đài
Robert Whittaker và Darren Till sẽ đối đầu nhau tại UFC Dublin (nguồn MMA Junkies)

Trong khi đó, Darren Till (18-2-1) vừa qua đã giành chiến thắng trong trận chào sân hạng trung tại UFC 244 trước Kelvin Gastelum. Darren Till trước đó cũng đã từng đối đầu với Tyron Woodley cho chức vô địch hạng cân welterweight nhưng anh đã để thua tại trận đấu đó. Darren Till cũng đã lãnh trận thua KO đầu tiên trong sự nghiệp trong trận đấu với Jorge Masvidal trước khi quyết định chuyển lên hạng cân trung. 

Bên cạnh những chiến bại, Darren Till cũng sở hữu những chiến thắng đáng nhớ trước Stephen "Wonderboy" Thompson và Donald Cerrone. UFC Dublin sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 8 sắp tới ở sân vận động Dublin, Ireland. Trong lần gần nhất UFC đến với Dublin, Darren Till cũng đã thi đấu ở trong sự kiện đó, chính xác hơn là trận đấu UFC thứ hai tại sự nghiệp của tay đấm Anh Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm