Daniel Cormier sẽ nghỉ hưu sau khi tái đấu với Stipe Miocic?

Pha Lê
thứ ba 18-6-2019 0:00:47 +07:00 0 bình luận
Sau khi "hụt kèo" thượng đài với Brock Lesnar, Daniel Cormier đã giữ đúng lời hứa và thực hiện trận tái đấu với Stipe Miocic tại UFC 241. Tuy nhiên, cũng rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của "DC".

Với tư cách là một vận động viên đã giành HCV Olympics, một nhà vô địch Strikeforce, người thứ hai trong lịch sử UFC giành được đai vô địch ở hai hạng cân, Daniel Cormier đã có một sự nghiệp tuyệt vời, đủ để ghi lại dấu ấn vinh hằng trong lịch sử võ thuật. Nhiêu đó là đủ để anh thỏa mãn và quyết định nghỉ hưu khi bước vào tuổi 40.

Tuy nhiên, DC đã không thực hiện chính xác điều đó - sinh nhật của nhà vô địch đã trôi qua, nhưng anh vẫn sẽ còn cống hiến cho chúng ta một trận tái đấu với Stipe Miocic tại UFC 241 sắp tới vào sáng 18 tháng 8.

Daniel Cormier sẽ nghỉ hưu sau khi tái đấu với Stipe Miocic?

Bộ sưu tập đai vô địch của Daniel Cormier

"Tôi tin rằng Stipe Miocic sẽ có thể buồn, có thể chai sạn hơn về cảm xúc, nhưng tôi thực sự tin rằng anh ấy sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình," Daniel Cormier trả lời trong một phỏng vấn với TMZ. 

"Tôi không nghĩ rằng khi đối mặt tôi lần thứ hai, anh ấy sẽ phạm phải những sai lầm tương tự như lần chạm trán đầu tiên. Trận tái đấu sẽ là một cuộc chiến khó khăn hơn nhiều."

Daniel Cormier vốn dự định thượng đài với ngôi sao WWE Brock Lesnar hồi tháng 3. Tiếc là chúng ta đã không thể chứng kiến trận đấu giữa nhà vô địch UFC và nhà (cựu) vô địch WWE vì Lesnar đã nghỉ hưu và "bùng kèo". 

Dẫu sao, việc tự cho mình một ngoại lệ trong trận đấu sắp tới không có nghĩa là Daniel Cormier sẽ dự định tiếp tục chinh chiến trong những năm 40 tuổi.

Daniel Cormier sẽ nghỉ hưu sau khi tái đấu với Stipe Miocic?

Daniel Cormier tin rằng Stipe Miocic sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình trong trận tái đấu

"Các bạn biết đấy, tôi luôn nói rằng tôi sẽ thượng đài cho đến khi tôi 40 tuổi, tức là vào tháng 3. Vốn tôi đã có thể làm điều đó nếu trận đấu ngày 2 tháng 3 thành hiện thực, nhưng tôi không thể." 

"Nếu tôi giữ lời, đúng như những gì tôi đã nói, thì trận tái đấu với Miocic sẽ là trận đấu cuối cùng. Tôi cũng không thể dự đoán trước những gì sẽ diễn ra sau này. Mục tiêu của tôi trong trận đấu tới sẽ chỉ là ra khỏi phòng thay đồ và chiến."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm