Dana White về vụ Conor đánh người: ‘Cậu ấy có định dừng lại không nhỉ’

Lâm Gia
thứ sáu 16-8-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Biết được thông tin vụ việc ngay khi xảy ra, chủ tịch UFC Dana White cũng bày tỏ sự khó xử với những hành động của Conor McGregor.

Sau vụ việc của Conor McGregor tại quán bar được lan truyền trên các trang mạng xã hội, chủ tịch UFC Dana White – thay vì bất ngờ, lại vô cùng bình thản cho biết đây là vụ việc đã xảy ra từ hồi tháng 4 vừa qua. Không những thế, Dana White còn cho biết thêm một số chi tiết xung quanh vụ việc này.

“Chuyện đó xảy ra từ hồi tháng 4 rồi, tôi đã biết từ lâu nhưng giờ video mới bị lộ ra thôi. Tất nhiên, vụ đó thật sự không ổn chút nào. Và mọi người cũng không cần hoài nghi đâu, đó chính xác là Conor McGregor – câu chuyện bắt đầu từ tranh cãi xung quanh loại rượu Whiskey của cậu ấy (Conor) và kết thúc bằng việc Conor đấm người đàn ông kia bằng một cú móc trái.”

“Tôi thì chẳng rõ hoàn cảnh cụ thể nhưng việc Conor đã đấm người kia, là có thật, một cú móc ngay mặt.” – Dana White thuật lại những thông tin ông nhận được về vụ việc trên chương trình Jim Rome Show.

Dana White về vụ Conor đánh người: ‘Cậu ấy có định dừng lại không nhỉ’

Dana White xác nhận việc Conor có tấn công người đàn ông trong quán bar ở Ireland hồi tháng 4.

Dana White cũng cho biết thêm ông cũng đã thảo luận với Conor, tuy nhiên, ông chủ UFC cũng không rõ vụ việc đã được giải quyết hay chưa. Và dù vụ việc có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh hay sự trở lại của Conor ở UFC, Dana White cũng không thể can thiệp ngoài việc bày tỏ sự lo ngại với ngôi sao của mình.

“Chúng ta đang nói về một vụ ẩu đả ở quán bar, tại Ireland, nó xảy ra như cơm bữa vậy. Vấn đề người ta chú ý đến nó vì Conor McGregor – và với tư cách một người của công chúng, hơn nữa là là một võ sĩ chuyên nghiệp, bạn không thể xử sự như vậy. Cậu ấy đã bị xúc phạm hay điều gì đó tương tự, nhưng cú đấm đó không phải cách hay - đấm một người đàn ông ở giữa quán bar, đặc biệt khi bạn là một người nổi tiếng.” – trang TMZ trích lời cuộc phỏng vấn nhanh với Dana White.

Là lần thứ 3 dính líu tới pháp luật kể từ sau vụ việc tấn công xe bus hồi tháng 4 năm ngoái trước thềm UFC 223. Mặc dù tính chất và mức độ chưa nghiêm trọng bằng, Dana White cũng không giấu nổi mong muốn Conor thực sự cân nhắc những hành động của mình.

“Đây là điều bạn chắc chắn cần đối mặt khi làm việc với những võ sĩ chuyên nghiệp, người đánh đấm cả đời để kiếm sống, hãy chuẩn bị với những chuyện như thế này đi. Và với Conor, sẽ rất tốn kém để xử lý những vụ tương tự đấy.”

“Vụ việc ở New York đã tốn của cậu ấy cả triệu, tương tự với vụ Conor đập điện thoại của fan. Và giờ đây cậu ấy phải trả bao nhiêu cho người đàn ông bị mình đánh ở bar? Danh sách dường như bắt đầu dài thêm và tôi chỉ nghĩ tới việc một ngày Conor thức dậy và bắt đầu suy nghĩ “Mình cần dừng lại ở đây thôi.”

Dana White về vụ Conor đánh người: ‘Cậu ấy có định dừng lại không nhỉ’

Không trực tiếp ảnh hưởng tới UFC, nhưng Dana White cũng lo ngại về các hành động của Conor McGregor bên ngoài sàn đấu.

Rõ ràng, việc Dana White và các fan hâm mộ muốn Conor McGregor quay trở lại UFC là điều không cần bàn cãi – bởi dù có thành tích không tốt sau trận thua Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, tay đấm người Ireland vẫn là cái tên dẫn đầu tại UFC nói riêng và giới VĐV toàn thế giới nói chung. Đặc biệt khi anh lọt vào Top 5 VĐV có ảnh hưởng nhất trên MXH, chính vì thế, những vụ việc như trên có thể không quá nghiêm trọng – nhưng cũng là rào cản tới hình ảnh và sự trở lại của anh trong mắt khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm