“Cowboy” Donald Cerrone sẽ đối đấu với Al Iaquinta tại UFC Ottawa?

Viết Nghĩa
thứ tư 20-3-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Cả hai võ sĩ đều có thành tích thi đấu ấn tượng ở hạng Lightweight giữa Donald Cerrone và Al Iaquinta sẽ đụng độ nhau tại UFC Ottawa ở Canada ?

Theo nguồn tin từ phóng viên Marc Raimond của báo MMA Fighting, “Cowboy” Cerrone và Al Iaquinta đã mới có những thỏa thuận và trao đổi qua về kèo thi đấu với nhau trong năm nay. 

Đây là một tin khá là bất ngờ vì có nhiều lời đồn đoán rằng Donald Cerrone có thể đấu với Conor McGregor nhưng do những scandal trong đời sống của McGregor chưa được ổn định. Vậy nên những người sắp xếp trận đấu của UFC đã quyết định xếp kèo để Al laquinta đấu với Cerrone. 

“Cowboy” Donald Cerrone sẽ đối đấu với Al Iaquinta tại UFC Ottawa?
Donald Cerrone (trái) sẽ không ngồi đợi trong khoảng thời gian dài để được đấu Conor McGregor. 

Donald Cerrone là võ sĩ có tần suất thi đấu trong UFC rất đều đặn. Vậy nên anh sẽ không ngồi chơi xơi nước để chờ đến khi được thi đấu với Conor McGregor. 

Al laquinta cũng rất hào hứng cho trận đấu với Cerrone. Al laquinta cũng đã từng theo dõi rất nhiều trận đánh của “Cowboy” từ hồi Cerrone còn thi đấu ở WEC. “Raging Al” tin rằng đây sẽ là một trận đấu hay và đầy cống hiến giữa cả hai võ sĩ. Al laquinta cũng dành nhiều sự tôn trọng với đối thủ của mình. 

Donald Cerrone có thành tích MMA ấn tượng (35-11, 1NC) đã từng thi đấu ở Ottawa vào hồi ba năm trước, khi có chiến thắng knock out hiệp ba trước Patrick Cote. Cerrone có thành tích bất bại ấn tượng mỗi lần thi đấu ở Canada (3-0). Hiện tại, “Cowboy” đang có hai chiến thắng liên tiếp- lần thi đấu gần nhất là chiến thắng knock out ấn tượng trước Alexander Hernandez ở hạng Lightweight vào hồi tháng 1.

“Cowboy” Donald Cerrone sẽ đối đấu với Al Iaquinta tại UFC Ottawa?
Donald Cerrone có chiến thắng knock out trong hiệp hai trước tài năng trẻ Alexander Hernandez vào hồi tháng 1 năm nay. 

Al laquinta cũng có thành tích thi đấu ấn tượng không kém với sáu chiến thắng trong bảy trận gần nhất. Hồi tháng 12 năm ngoái, laquinta có chiến thắng tính điểm đồng thuận trước Kevin Lee - cải thiện thành tích 9-3 trong UFC và 14-4-1 trong thành tích thi đấu của anh. 

“Cowboy” Donald Cerrone sẽ đối đấu với Al Iaquinta tại UFC Ottawa?
Al laquinta có chiến thắng trước Kevin Lee vào hồi tháng 12 năm ngoái. 

Trận đấu giữa Donald Cerrone và Al laquinta dự kiến sẽ tổ chức tại nhà thi đấu Canadian Tire Centre vào ngày 4/5 UFC Ottawa ở Canada. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm