Conor McGregor: "Thật khó để mà không tôn trọng Cerrone"

N.Đ
thứ năm 16-1-2020 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Nổi tiếng với những màn khẩu chiến và những màn quậy phá tưng bừng ở các sự kiện quảng bá, Conor McGregor ở UFC 246 lại bất ngờ quay ngoắt trở thành một "võ sĩ đạo" đúng nghĩa.

Conor McGregor đã từng gây sốc thế giới khi trở thành nhà vô địch 2 hạng cân cùng một lúc của UFC vào năm 2016. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, Conor McGregor chỉ thi đấu đúng một trận duy nhất trong lồng bát giác UFC - trận thua trước Khabib Nurmagomedov. Để đánh dấu ngày trở lại, Conor McGregor đã "thề độc" sẽ khởi động một năm 2020 hoành tráng cho UFC khi anh đối đầu Donald Cerrone vào cuối tuần này.

Với tính cách ngổ ngáo và lời thề sẽ khuấy động năm 2020, người hâm mộ và cả Donald Cerrone đều đã chuẩn bị tinh thần trước những trò mạt sát từ tay đấm người Ireland. Tuy nhiên, Conor McGregor đã làm mọi người phải bất ngờ khi tỏ ra cực kỳ tôn trọng "Cao Bồi" UFC trong toàn bộ khoảng thời gian quảng bá trận đấu.

UFC 246 đã không xuất hiện những màn quậy phá của Conor McGregor như thường lệ

Nói về đối thủ, Conor McGregor cho biết: "Tôi đã từng qua lại với Donald trong một vài năm. Thật khó để không tôn trọng một con người như Donald Cerrone ngay lúc này và ngay trên võ đài này. Donald có được sự tôn trọng của tôi, dù cho máu sẽ đổ vào ngày 18 tháng 1, nó sẽ là máu của sự tôn trọng. Và với dự đoán của Mystic Mac (biệt danh của Conor McGregor), đó sẽ là một cú KO."

UFC Năm 2020 đã có sự khởi đầu với khá nhiều bất ngờ khi Conor McGregor chẳng có những màn khẩu chiến, buổi face off cũng chẳng có ai quậy phá và truyền thông cũng chẳng tìm nổi một lời công kích đối thủ từ siêu sao người Ireland. Điều gì đã khiến Conor McGregor thay đổi 180 độ như thế? Một năm 2019 đầy biến động hay do dư âm từ thất bại cay đắng ở UFC 229 đã thay đổi con người của Conor McGregor?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm