Conor McGregor muốn chiếc đai BMF trong tay Jorge Masvidal

Lâm Gia
thứ năm 2-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Phục hận trận thua trước Khabib hoặc mang về chiếc đai BMF trong tay Jorge Masvidal – đó chính là tham vọng của Conor McGregor trong năm tới.

Thông báo sự trở lại tại UFC 246 trước Donald Cerrone ngày 18 tháng 1 tới, Conor McGregor không ngần ngại đặt mục tiêu thi đấu 3 trận trong năm 2020 – với mục tiêu cao nhất vẫn là tái đấu và chiến thắng Khabib Nurmagomedov.

Dù vậy, với việc Khabib sẽ tiếp đón Tony Ferguson vào tháng 4, kế hoạch của Conor vẫn có thể bị đổ bể nếu Tony tạo được bất ngờ trước nhà vô địch người Dagestan. Hoặc chí ít, Conor sẽ phải chờ đợi để Khabib có thể hồi phục và thi đấu trở lại. Theo chủ tịch Dana White, ‘The Notorious’ đã chuẩn bị một mục tiêu khác trong thời gian đó – chiếc đai “Bad Mother**cker” của Jorge Masvidal. 

“Conor đã có ý tưởng đó, nếu mọi thứ không đúng như dự toán và cậu ta không có được trận tái đấu. Cậu ấy sẽ nhận thêm một kèo đấu ở hạng 170 pounds và rất có thể đó sẽ là Jorge Masvidal. Và tôi nghĩ chắc mọi người cũng đã biết quan điểm của tôi về vụ này. Một ý tưởng tồi tệ.” 

Conor McGregor muốn chiếc đai BMF trong tay Jorge Masvidal

Dana White luôn nhắc rằng Jorge Masvidal là thử thách không dễ chịu với Conor. 

Mặc dù Dana White tiếp tục bảo toàn ý kiến về sự nguy hiểm của Masvidal, nhưng dường như thử thách và sự nguy hiểm, cùng danh tiếng của Masvidal lại chính là thứ mà Conor nhắm tới.

“Conor đã gạt phắt đi khi tôi nói đây là ý tưởng tồi, cậu ta kiểu “Ý ông là tôi không thể hạ Masvidal?”  Tôi không nói thế, ai cũng có thể bị hạ, nhưng tại sao phải theo đuổi trận này trong khi cậu có thể chờ cơ chứ.”

“Conor chỉ đơn giản muốn chiếc đai đó mà thôi. Đó là lí do vì sao nhiều người thích xem cậu ta thi đấu đến vậy, Conor sẽ đánh với bất kì ai và luôn cho khán giả thấy sự hấp dẫn khi thể hiện điều đó.” 

Conor McGregor muốn chiếc đai BMF trong tay Jorge Masvidal

Đang cho thấy sự tập trung, Conor McGregor muốn trở lại thật ấn tượng trong năm 2020. 

Dù phương án tranh đai BMF với Jorge Masvidal vẫn chỉ là dự tính, nhưng nếu Conor chiến thắng trước Donald Cerrone tại UFC 246 sắp tới, thì khả năng trận đấu này diễn ra vẫn cao hơn trận tái đấu với Khabib. Cùng với lối đánh, cách quảng bá trận đấu, rõ ràng, Conor McGregor vs. Jorge Masvidal vẫn là trận đấu rất đáng chờ đợi.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm