Conor McGregor gửi lời cầu nguyện tới nước Ý giữa lúc COVID-19 diễn biến xấu

Lâm Gia
thứ hai 23-3-2020 3:25:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao người Ireland tiếp tục lên tiếng động viên cộng đồng trước tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên tồi tệ ở nhiều quốc gia.

Hiện tại, nước Ý trở thành tâm dịch COVID-19 mới của thế giới với 59.000 ca nhiễm, vượt qua Trung Quốc về số người tử vong với hơn 5400 trường hợp. Đặc biệt tới đêm 22/3, quốc gia này ghi nhận tới gần 700 ca tử vong chỉ trong một ngày.

Trước tình hình này, Conor McGregor – cựu vô địch 2 hạng cân của UFC đã gửi lời động viên tới người dân Ý khi tình hình diễn biến xấu.

“Tôi không thể thôi nghĩ về nước Ý. Cầu nguyện mỗi ngày cho đất nước tuyệt vời này nơi đã mang tới cho chúng ta những điều kì diệu. Từ con người tới nền văn hóa của họ. Từ những công trình đầy phong cách. Nghệ thuật, ẩm thực và còn rất nhiều thứ nữa. Nước Ý và người dân của họ là hiện thân của sự đẳng cấp. Cầu chúa Jesus sẽ cứu rỗi đất nước và người dân nơi đây từ nay cho tới về sau.” – Conor viết trên Instagram.

Conor McGregor gửi lời cầu nguyện tới nước Ý giữa lúc COVID-19 diễn biến xấu
Lời cầu nguyện của Conor McGregor cho đất nước Địa Trung Hải (Ảnh: Conor McGregor Instagram)

Trước đó, trong một bài viết khác, Conor McGregor cũng đã trấn an tinh thần người dân Ireland quê hương anh. Tuy nhiên ngôi sao của UFC cũng nhắc nhở mọi người không nên chủ quan khi nhận thấy số người nhiễm có chiều hướng giảm theo từng ngày.

“Với việc những ca nhiễm mới đã giảm dần, chúng ta có thể thấy rằng mình muốn ra ngoài và trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng đây mới là thời điểm mọi người nên cảnh giác nhất. Hãy cẩn trọng và ở yên trong nhà. Bởi khi ra ngoài với những nguy cơ vẫn đang rình rập, số người nhiễm có thể tăng lên tới mức chúng ta không thể kiểm soát được. Hãy cẩn trọng Ireland và chúng ta sẽ vượt qua nó. Chúa chúc phúc cho tất cả chống chọi lại chủng virus này. Chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu.” – Conor động viên mọi người.

Conor McGregor gửi lời cầu nguyện tới nước Ý giữa lúc COVID-19 diễn biến xấu
Conor cũng đang tạm ngừng các hoạt động bên ngoài của mình giữa dịch COVID-19. (Ảnh: NewYorkTimes)

Tới ngày 23/3, dịch COVID-19 đã ghi nhận hơn 336.000 người nhiễm với hơn 14.600 ca tử vong trên toàn thế giới (số liệu từ trang Worldometers). Nhiều quốc gia đặc biệt là khu vực Châu Âu đã tiến hành lệnh giới nghiêm, phong tỏa đất nước và hạn chế người dân ra ngoài nhằm tránh nguy cơ lây lan tối đa tới cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm