Conor McGregor đính chính thông tin người thân mất vì COVID-19

Hảo Lê
chủ nhật 15-3-2020 12:41:00 +07:00 0 bình luận
Vào ngày 14 tháng 3 vừa qua, Conor McGreggor đã thể hiện sự phẫn nộ của anh với COVID-19 sau khi biết tin người dì của anh đã qua đời. Tuy nhiên vào rạng sáng ngày 15 tháng 3, võ sĩ người Ireland đã đính chính thông tin này.

Sau khi nhận được thông báo mới nhất từ các bác sĩ, cựu vô địch UFC Lightweight Conor McGregor đã cho biết trên Instagram :“Tôi rất biết ơn trước sự cảm thông và những lời chia buồn đến sự ra đi của dì tôi. Tôi muốn khẳng định lại rằng dì của tôi không phải là nạn nhân của Covid-19."

Dù đã được xác nhận nguyên nhân dẫn đến cái không phải là COVID-19, đây vẫn là một tin đau buồn với tay đấm 31 tuổi. Niềm tự hào của thành phố Dublin cũng đã nhắc nhở tất cả mọi người nên dành thời gian bên cạnh những người quan trọng nhất vì dịch bệnh đang lây lan rất nhanh.

Conor McGregor đính chính thông tin người thân mất vì COVID-19
Conor McGregor và gia đình (nguồn: Conor McGregor Instagram).

Conor McGregor nói thêm: "Với việc cả gia đình sẽ chuẩn bị cho tang lễ, tôi hiểu rằng rất nhiều người trong chúng ta sẽ phải đối mặt với dịch bệnh trong những tuần tiếp theo. Hiện tại tôi đang ở bên gia đình và tôi mong tất cả mọi người hãy giành thời gian bên bạn bè và gia đình trong những ngày tới. Và gửi đến gia đình của tôi, cảm ơn vì đã hỗ trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn này”.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Ireland đang rất căng thẳng. Theo truyền thông Ireland cho biết, số ca nhiễm bệnh COVID-19 đã tăng lên 129 ca và số trường hợp tử vong là 2 người. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, nhiều cơ sở dịch vụ như nhà hàng và quán bar đã được khuyến khích đóng cửa. Phòng tập Straight Blast Gym của HLV John Kavanagh nơi Conor McGregor luyện tập đã chủ động đóng cửa trong 2 tuần tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm