Conor McGregor chỉ trích Trung Quốc hỗ trợ thiết bị kém chất lượng cho Ireland

Lâm Gia
thứ ba 7-4-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của UFC tiếp tục lên tiếng về việc Trung Quốc hỗ trợ những thiết bị y tế không đủ tiêu chuẩn cho Ireland.

Không có kế hoạch thượng đài, Conor McGregor hiện đang thực hiện cách ly xã hội như lời kêu gọi anh đưa ra vài ngày trước đó. Mới đây, ngôi sao người Ireland tiếp tục lên tiếng về tình trạng chống dịch COVID-19 ở quê nhà.

Sau khi nghe tin một số trang thiết bị bảo hộ y tế gửi từ Trung Quốc tới Ireland không đạt tiêu chuẩn, "The Notorious" đã phản ứng vời lời lẽ khá gay gắt.

“Thật sự khủng khiếp. Không chỉ việc giá cả của những mặt hàng này tăng lên. Mặt nạ, găng tay, máy thở, bình oxy, tất cả đều tăng giá. Và giờ thì lô hàng này lại không sử dụng được. Thật là một hành vi vô nhân đạo lố bịch.” – Conor viết trên Twitter.

Conor McGregor chỉ trích Trung Quốc hỗ trợ thiết bị kém chất lượng cho Ireland
Phản ứng của Conor về hành động “vô nhân đạo lố bịch”. (Ảnh: Twitter)

Ngay sau đó, Conor đề nghị tất cả các doanh nghiệp sản xuất hãy tham gia cuộc chiến chống dịch nếu có thể.

“Chúng tôi cần những thiết bị được sản xuất từ phía Ireland, thực tế chúng tôi đã cần nó từ hôm qua rồi. Chí ít là các thiết bị từ phương Tây cũng được. Làm ơn, nếu có thể hỗ trợ, hãy đến đây và tham gia vào cuộc chiến hỗ trợ những người đang ở phòng tuyến đầu chống dịch. Họ không đáng bị đối xử như vậy. Hãy đứng dậy nào Ireland” – Conor kêu gọi.

Conor McGregor chỉ trích Trung Quốc hỗ trợ thiết bị kém chất lượng cho Ireland
Conor đang hoạt động tích cực với tư cách một người kêu gọi các chiến dịch chống COVID-19. (Ảnh: SouthChinaMorningPost)

Sau những bình luận về sự kiện UFC 249, Conor McGregor đã được phủ nhận việc tham gia sự kiện này. Huấn luyện viên John Kavanagh của Conor đã bác bỏ thông tin ngôi sao người Ireland sẽ thượng đài khi Ireland đang trong tình trạng phong tỏa, hoạt động ở các phòng tập thể thao cũng phải đóng cửa theo yêu cầu của chính phủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm