Conor McGregor bị điều tra vì tấn công một người cao tuổi tại quán bar

Lâm Gia
thứ sáu 16-8-2019 0:51:00 +07:00 0 bình luận
Video phát tán hành động tấn công một người đàn ông lớn tuổi của ngôi sao số 1 UFC Conor McGregor đã khiến các fan một lần nữa ‘ngán ngẩm’ với võ sĩ người Ireland.

Chiều tối ngày 15/8 giờ Việt Nam, các trang tin MMA đồng loạt chia sẻ một video ghi lại từ camera an ninh của một quán bar tại thủ đô Dublin, Ireland. Trong đó, một người sau đó được xác nhận là ngôi sao số 1 của UFC Conor McGregor đã tranh cãi với một vị khách lớn tuổi đang có mặt tại quán, và vài phút sau đó – tay đấm người Ireland đã tung một cú đấm vào người này trước khi được can thiệp.

VIDEO Conor McGregor tấn công người đàn ông trong quán rượu:

Lý do cho hành động của Conor McGregor được cho là người đàn ông này đã từ chối sử dụng loại Whiskey Proper 12 – thương hiệu rượu của Conor khi nhà cựu vô địch 2 hạng cân của UFC tuyên bố chiêu đã cả quán ngay lúc đó. Ngoài ra, không có thông tin gì của vụ việc được tiết lộ thêm. Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra – tuy nhiên, rất may cho Conor rằng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện bởi đây chỉ được xem như một tình huống xô xát thường thấy tại các quán rượu ở Ireland. Nhưng ngược lại, hình ảnh được phát tán lại khiến khá nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với ngôi sao số 1 làng MMA.

Conor McGregor bị điều tra vì tấn công một người cao tuổi tại quán bar

Thành công trong kinh doanh, nhưng Conor lại gặp nhiều rắc rối vì những hành động bộc phát của mình.

Kể từ vụ tấn công xe bus tại UFC 223 năm ngoái, đây là lần thứ 3 Conor McGregor dính dáng tới các vấn đề pháp luật ngoài sàn đấu. Lần gần đây nhất là hồi đầu năm 2019, khi võ sĩ của UFC đã đập điện thoại của một fan hâm mộ khi cho rằng người này đã ghi hình mặc dù không được phép của anh.
Chưa có kế hoạch trở lại UFC mặc dù hai hạng cân từng thi đấu – đặc biệt là hạng Lightweight đã có nhiều biến chuyển, Conor McGregor vẫn tập trung vào công việc kinh doanh của riêng mình và dường như muốn “đợi” các trận đấu sắp tới ở Lightweight đi tới kết quả cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm