Cộng đồng võ thuật chia buồn sự ra đi của con gái Walt Harris

N.Đ
thứ sáu 29-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Chính quyền của bang Alabama đã xác nhận rằng thi thể được tìm thấy vào thứ ba vừa qua chính là Aniah Blanchard, con gái võ sĩ UFC fighter Walt Harris.

Aniah Blanchard, 19 tuổi, đã bị bắt cóc vào ngày 23 tháng 10 tại một cửa hàng tiện lợi. Cảnh sát đã tìm thấy xe của cô cách nhà 80 km. Lượng máu tìm thấy trên xe đã được cơ quan điều tra xác nhận là của Blanchard và lượng máu cho thấy cô đang gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Vào thứ ba vừa qua, cảnh sát bang Alabama đã tìm thấy một thi thể và công tố viên quận Lee - ông Brandon Hughes – đã cho biêt rằng có lí do để tin rằng thi thể đó là Blanchard.

Đã có 3 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc bị bắt giữ. Ibraheem Yazeed, 29 tuổi, là nghi phạm đầu tiên bị bắt. Đã có nhân chứng thấy Ibraheem Yazeed ép Blanchard vào xe sau khi cô ra khỏi cửa hàng tiện lợi.

Nghi phạm thứ 2 là Antwain Shamar Fisher, người được tình nghi là đã hỗ trợ Yazeed trong việc huy tang chứng cứ. Người thứ 3, David Johnson Jr đã bị bắt giữa với tội danh cản trở công cuộc điều tra.

Cộng đồng võ thuật chia buồn sự ra đi của con gái Walt Harris

Dana White và nhiều võ sĩ đã gửi lời chia buồn đến Walt Harris.

Chủ tịch UFC Dana White cùng với nhiều võ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Walt Harris.

Chủ tịch Dana White đã đăng trên Twitter: “Cơ quan thi hành đã xác nhận với chúng tôi rằng thi thể Aniah đã được tìm thấy. Tôi rất đau buồn khi nghe tin này. Tôi mong được gửi lời chia buồn đến Walt Harris và gia đình.Cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ công tác tìm kiếm cùng với cảnh sát bang Alabama và các phương tiện truyền thông, vận động viên và người hâm mộ.”

Võ sĩ UFC Light Heavyweight Dominick Reyes đã chia sẻ: Gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến Walt Harris và gia đình.

Bình luận viên, cựu trọng tài MMA John McCarthy cho biết: “Tôi hy vọng có thể đưa lời chia buồn sâu sắc nhất đến Walt Harris và gia đình của anh. Tôi mong anh ấy hiểu mọi người đều đang cầu nguyện cho anh. Tôi xin chia buồn sự mất mát của cả nhà. Tôi hy vọng sự yêu thương lẫn nhau sẽ giúp gia đình vượt qua nỗi đau này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm