Colby Covington tiếp tục "đá xoáy" vụ việc Jon Jones ở CLB thoát y

Lâm Gia
thứ ba 23-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị thượng đài, dường như Colby Covington lại muốn "đánh bóng tên tuổi" theo cách đặc trưng của mình là ... đá xoáy Jon Jones.

Bảo vệ đai thành công tại UFC 239, những tưởng ĐKVĐ Light-Heavyweight Jon Jones có thể yên vị nghỉ ngơi chờ đợi tới trận đấu tiếp theo, nhưng những cáo buộc liên quan tới hành động của anh ở 1 CLB vũ nữ thoát y hồi tháng 4 vừa qua khiến tay đấm này một lần nữa vướng vào pháp luật. 

Thông tin từ trang tin địa phương KRQE, một nữ phục vụ tại đây cho biết nhà vô địch của UFC đã có hành động sàm sỡ cũng như tấn công cô trước khi rời khỏi TD’s Eubank Showclub. Dù rằng phía Jon Jones đã xử lý số tiền phạt khi biết lệnh tạm giữ của mình đã bị gửi đến sai địa chỉ, nhà vô địch cũng thể hiện quan điểm chắc chắn của mình trên Twitter. 

"Tôi biết rằng có cả đám người đang hi vọng về sự sụp đổ trong sự nghiệp của tôi, nhưng trong đó, vẫn còn rất nhiều người thấy tự hào vì những gì tôi đã làm tốt thời gian vừa qua. Và đó là những điều tôi yêu trong cộng đồng này, vui mừng khi tôi tiếp tục tiến lên trong khi những kẻ căm ghét bắt đầu phát điên với chiến thắng trở lại của tôi hồi tháng 12 vừa qua."

Colby Covington tiếp tục đá xoáy vụ việc Jon Jones ở CLB thoát y

Chia sẻ của Jon Jones trên Twitter

Giữa những lời động viên, đáng lẽ Jon Jones có thể "an tâm" xử lý vụ việc, nhưng dường như "gã siêu quậy" của Welterweight Colby Covington lập tức được dịp châm chọc nhà vô địch.

"Rất nhiều học giả đang cố làm lu mờ danh tiếng "anh bạn thân" Jon Jones của tôi. Nhưng chúng ta phải thừ nhận A) Ít nhất, người phụ nữ anh ta đánh lần này không mang thai, B) Jones đã đủ tỉnh táo để không tông cô ta bằng một chiếc xe ô tô khi đang say. Anh ta đã tiến bộ đấy chứ." 

Colby Covington tiếp tục đá xoáy vụ việc Jon Jones ở CLB thoát y

Colby Covington đáp trả đầy mỉa mai những lời chia sẻ của Jon Jones

Rõ ràng, Colby Covington đang nhắc lại vụ việc hồi 2015, khi Jon Jones bị bắt giam vì tội tông xe vào một người phụ nữ mang thai và bỏ chạy - sự việc khiến anh phải rút lui khỏi cuộc đối đầu với Anthony Johnson tại UFC 187 và được thay thế bởi Daniel Cormier. Đây cũng là lần nhúng chàm nặng nhất của tay đấm sinh năm 1987 trong suốt sự nghiệp ở UFC. 

Chuẩn bị thượng đài cùng Robbie Lawler tại UFC on ESPN 5 ngày 3/8 tới, dường như Colby Covington đang tìm cách khiến mình được chú ý hơn trước thềm trận đấu, và không may lần này Jon Jones lại trở thành "bước đệm" cho tay đấm lắm lời của UFC. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm