Colby Covington suýt động thủ với Kamaru Usman trên sóng truyền hình

Thành Dương
chủ nhật 4-8-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Colby Covington và Kamaru Usman đã có một cuộc trao đổi khá "nhiệt" tại buổi phỏng vấn sau sự kiện UFC on ESPN 5 rạng sáng nay, đến mức độ bảo vệ trường quay phải đứng kè kè hai võ sĩ đề phòng xô xát.

Colby Covington hầu như chắc chắn đã nhận được suất tranh đai tiếp theo của hạng Welterweight sau khi đánh bại Robbie Lawler một cách hoàn toàn thuyết phục tại UFC on ESPN 5 rạng sáng nay 4/8. "Chaos" là người nắm được quyền kiểm soát trận đấu trong hầu hết thời gian của trận đấu 5 hiệp, với những pha ra đòn xuất sắc và những cú takedown hiệu quả.

Tất nhiên, sau trận đấu, Covington chẳng chờ đợi gì mà lập tức "kháy" nhà Đương kim vô địch Kamaru Usman, gửi lời thách thức mong sẽ được thượng đài sớm nhất có thể.

Vậy nên Colby Covington và Kamaru Usman đã có một cuộc trao đổi khá "nhiệt" tại buổi phỏng vấn sau sự kiện UFC on ESPN 5 rạng sáng nay, đến mức độ bảo vệ trường quay phải đứng kè kè hai võ sĩ đề phòng xô xát.

"Marty Fake Newsman (biệt danh Covington ám chỉ Kamaru Usman chỉ giả bộ chấn thương - PV), tao không muốn đợi đến ngày 2/11 tại nhà thi đấu Madison Square Garden để đập mày. Cliến luôn ở đây đi. Dám không?" Covington, thay vì trả lời câu hỏi của các phóng viên, chỉ hùng hổ khiêu khích Usman.

Đáp lại, Kamaru Usman nói:

"Mày đang đứng đây, cách tao có một đoạn. Muốn đánh thì đến đây, sao phải nói mồm? Hai hòn "bi" sa đi đâu đó rồi à?"

Thái độ khó chịu của Usman chỉ khiến Covington tiếp tục khiêu khích:

"Chiếc đai vô địch trông như cái đồ chơi Power Ranger của mày sẽ bị lột đi còn nhanh hơn tốc độ tông đơ nạo tóc mày. Đừng giả bộ dính chấn thương nữa. Mày phải cần 8 tháng để chữa thoát bị bẹn? Cái đó 6 tuần thôi! Giả vờ giả vịt. Cũng như Tyron Woodley bản 2.0 vậy!”

Kamaru Usman cũng chẳng vừa, đốp chát lại:

"To còi nhỉ? Mày mới nhận một cuộc gọi từ ông bạn Tổng thống hôm nay? Chả ai quan tâm đâu. Người ta đến đây để xem nhà vô đich thượng đài, và người đó là tao. Cứ câm họng và nghe lời nhà vô địch đi."

Colby Covington suýt động thủ với Kamaru Usman trên sóng truyền hình

Colby Covington hầu như chắc chắn đã nhận được suất tranh đai tiếp theo của hạng Welterweight sau khi đánh bại Robbie Lawler một cách hoàn toàn thuyết phục tại UFC on ESPN 5 rạng sáng nay 4/8

Chưa cần đến UFC on ESPN 5 thì Colby Covington và Kamaru Usman cũng đã khẩu chiến trên Twitter từ rất lâu rồi. Đến 90% khả năng khán giả sẽ được thấy hai võ sĩ xuất hiên trong trận tranh đai UFC hạng cân Welterweight sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm