Nữ quyền vương Claressa Shields sẽ luyện tập với Jon Jones cho màn ra mắt MMA năm 2020

N.Đ
thứ bảy 4-1-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Được biết đến là một trong những nữ võ sĩ quyền Anh có bảng thành tích ấn tượng hàng đầu thế giới — 5 huy chương vàng của các thế vận hội đẳng cấp thế giới và thống trị hoàn toàn hạng cân Middleweight chuyên nghiệp — Claressa Shields dự định sẽ sớm bắt đầu sự nghiệp MMA.

Để có thể bắt đầu sự nghiệp MMA thành công nhất có thể. Nhà vô địch Boxing đã quyết định luyện tập với một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất MMA nói chung và UFC nói riêng – Jon Jones.

“Tôi bắt đầu luyện tập trong năm nay, 2020” Shields cho biết. “Tôi là kiểu người tiếp thu nhanh, và đã có rất nhiều người tài giỏi liên lạc với tôi. Tôi sẽ luyện tập cùng Jon Jones, có lẽ là vào cuối tháng 2. Tôi muốn tập những gì mà Jon Jones tập vì anh ấy thật tuyệt vời.”

“Trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ diễn ra trong năm 2020, gần cuối năm.”

Vào ngày 10 tháng 1 sắp tới, Claressa Shields sẽ so tài với Ivana Habazin. Nếu cô chiến thắng, cô sẽ trở thành tay đấm đầu tiên vô địch 3 hạng cân trong 10 trận, vượt qua kỉ lục 12 trận của Vasyl Lomachenko.

Ngoài ra, Claressa Shields cũng đã tiết lộ vì sao cô nhắm đến trận đấu với Amanda Nunes.

Nữ quyền vương Claressa Shields sẽ luyện tập với Jon Jones cho màn ra mắt MMA năm 2020

Claressa Shields muốn chứng tỏ rằng cô là nữ võ sĩ giỏi đấm nhất.

“Tôi còn nhớ lúc Amanda Nunes hạ gục Cris Cyborg và lúc đó có người bảo, “Amanda Nunes có đòn đấm tốt nhất, dù là Boxing hay MMA.” Và tôi suy nghĩ, “Không! Chúng ta sẽ không bàn về vấn đề này. Sẽ không có chuyện Amanda Nunes đấm giỏi hơn tôi”” .

“Tôi từng đạt HCV Olympic môn Boxing đến 2 lần. Đây là vấn đề mà tôi không thể để yên. Đó là lí do vì sao tôi muốn đấu với Nunes theo luật Boxing. Vì ở UFC phần lớn các chiến thắng của cô ấy đến từ đòn đấm. Cô ấy KO Cris Cyborg chỉ với 1 cú đấm. Với tôi, Tôi muốn so tài với cô ấy vì lí do này.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm