Chủ tịch UFC thừa nhận đã thúc chín sao trẻ quá sớm

Viết Nghĩa
chủ nhật 30-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White đã có những ý kiến về việc UFC đã thúc đẩy sao trẻ Darren Till hơi quá sớm trong quãng thời gian thi đấu.

Võ sĩ UFC hạng welterweight Darren Till đã đón nhận hai thất bại liên tiếp trước nhà cựu vương Tyron Woodley tại UFC 228 và anh bị Jorge Masvidal hạ gục knock out tại sự kiện UFC London vào đầu năm nay. 

Trong buổi phỏng vấn với ESPN, chủ tịch Dana White cảm thấy UFC xứng đáng nhận một số trách nghiệm về những sự việc xảy ra tới sự nghiệp của võ sĩ trẻ 26 tuổi người Anh. 

“Tôi nghĩ Till sẽ quay trở lại. Anh ấy là một chàng trai trẻ. Sau chiến thắng trước Donald Cerrone. Chúng tôi có thể đã đẩy anh ta quá sớm. Đôi khi điều đó xảy ra nhiều vấn đề và áp lực tới võ sĩ trẻ. Họ bị chững lại và cần được nghỉ ngơi. Hãy để anh ta thời gian trở lại và luyện tập thêm những gì anh ta cần. Anh ta sẽ trở lại thôi.” Dana White nói về trường hợp của Darren Till. 

Chủ tịch UFC thừa nhận đã thúc chín sao trẻ quá sớm

Dana White cảm thấy UFC đã thúc đẩy Darren Till thi đấu trước những đối thủ đáng gờm ở hạng welterweight quá sớm nên đã ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của siêu sao người Anh

Chủ tịch UFC tin rằng những vấn đề của Till là do hệ quả của việc sau khi đánh bại Donald “Cowboy” Cerrone và đang có rất nhiều đối thủ đáng gờm ở hạng cân 170-pound. 

“Anh ta đánh bại “Cowboy” thuyết phục và thăng hạng cao trên BXH. Đối với nhiều người đó là thời điểm tốt để đạt được những đỉnh cao hơn nhưng với người khác thì nó lại hơi sớm. Hạng cân này đang rất là khắc nghiệt. Các võ sĩ giống những kẻ giết người ở top 8 hiện nay.” 

Dana White cũng chưa chắc về khoảng thời gian quay trở lại của Darren Till. Ông vẫn muốn siêu sao người Anh được nghỉ ngơi và cân nhắc về đối thủ phù hợp dành cho anh. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng Darren Till nên chuyển lên hạng cân 185 pounds bởi vì anh gặp rất khó khăn trong việc ép cân ở hạng welterweight. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm