Ben Askren muốn thử trở thành bình luận viên MMA

N.Đ
thứ sáu 22-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chính thức tuyên bố giải nghệ, cựu võ sĩ UFC hạng cân Welterweight Ben Askren cho biết anh muốn thử trở thành bình luận viên MMA.

Vào thứ ba vừa qua, Ben Askren đã chính thức kết thúc sự nghiệp MMA. Theo Askren, chấn thương ở vùng hông là lí do chính khiến anh đi đến quyết định này. Trước khi thi đấu tại UFC, Askren đã sở hữu bảng thành tích bất bại với 18 chiến thắng và 1 hòa. Hơn nữa võ sĩ người Mỹ cũng đã từng vô địch giải đấu Bellator và ONE Championship hạng cân Welterweight.

Trả lời phỏng vấn với báo TMZ Sports, Askren đã cho hứng thú với công việc bình luận viên MMA trên truyền hình.

“Tôi nghĩ điều đó khả thi. Tôi nghĩ tôi sẽ thử. Đã có nhiều người khuyên tôi nên thử công việc đó. Tôi sẽ thử. Tôi không chắc tôi sẽ thích điều đó hay không. Đây là vấn đề mà tôi sẽ xem xét” .

Ben Askren muốn thử trở thành bình luận viên MMA

Sau 2 thất bại liên tiếp tại UFC, Ben Askren tin rằng đã đến lúc anh kết thúc sự nghiệp.

Dù kết quả thi đấu của Askren không được như ý anh muốn, anh vẫn là một võ sĩ có sự nghiệp thành công cùng sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Với việc Askren có kĩ năng khuấy động không khí rất tốt, cựu võ sĩ MMA hứa hẹn sẽ có một sự nghiệp bình luận thành công.

Cựu võ sĩ UFC Sean O’Connell vừa qua cũng đã trở thành bình luận viên cho giải đấu MMA PFL và đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả, vì thế việc Askren đi theo sự nghiệp này là rất khả thi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm