Anderson Silva ví đối thủ của mình là "lũ linh cẩu"

Hồ Võ
thứ ba 14-5-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua tại UFC 237, Anderson Silva lần đầu lên tiếng công khai, và đó vẫn chưa phải lời tuyên bố giải nghệ.

“Nỗi đau là bạn, bởi vì còn đau là còn sống. Người ta nói rằng khi trở thành một biểu tượng lớn, bạn sẽ trở thành mục tiêu. Có lẽ vậy, nhưng chừng nào ta còn thất bại mà đứng dậy được, chúng ta vẫn chưa phải nạn nhân của những kẻ muốn đánh đổ tượng đài,” Anderson Silva viết trên trang Instagram.

Sau trận thua cay đắng trước Jared Cannonier tại UFC 237 hồi cuối tuần qua vì chấn thương đầu gối, Anderson Silva đã xác lập “thành tích” thua 7 trận trong 8 lần thượng đài gần nhất. Huyền thoại một thời thống trị Middleweight UFC giờ đây chỉ được gọi tên thượng đài mỗi khi UFC muốn quảng bá một tên tuổi nào đó – điều này đã được chính Silva xác nhận và phàn nàn cách đây không lâu.

Võ sĩ 44 tuổi từng khiến cả đất nước Brazil hứng thú với UFC giờ đây phát biểu đầy chua chát: “Tôi muốn có một trận đấu hay ho nào đó, chẳng hạn như với Nick Diaz, một tên tuổi cùng thời. Tôi không muốn người ta cứ đem chúng tôi làm cú hích quảng bá những võ sĩ mới nổi.”

Anderson Silva ví đối thủ của mình là lũ linh cẩu

Bức ảnh đi kèm những dòng viết đầy cảm xúc của Anderson Silva

Michael Bisping hay Israel Adesanya hẳn là kiểu võ sĩ được Silva nhắc đến, những người được ném ra lồng bát giác đối đầu với Anderson Silva. Kèo đấu ấy vẫn công bằng, nhưng cái giá của hai bên hoàn toàn khác nhau. Anderson Silva phải đem danh dự huyền thoại ra đánh cược với mỗi trận đấu, còn các võ sĩ trẻ vốn luôn được nhiều hơn mất.

“Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy đau buồn trong ngày tôi chấm dứt sự nghiệp. Con sư tử già bị bầy linh cẩu vây quanh điên cuồng cắn xé, nó vẫn sẽ điên cuồng cắn trả tới chết mà không cảm thấy một chút đau buồn. Tôi cũng thế thôi. Đó là danh dự!” huyền thoại Anderson Silva thẳng thắn tuyên bố.

Anderson Silva ví đối thủ của mình là lũ linh cẩuỞ tuổi 44, lối đi nào cho Anderson Silva trong đấu trường khắc nghiệt này?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm