Alex Volkanovski: Tôi là người tiếp theo xứng tranh đai Featherweight!

Thành Dương
thứ hai 13-5-2019 7:00:43 +07:00 0 bình luận
Sở hữu một chiến thắng ấn tượng trước Jose Aldo tại UFC 237, Alex Volkanovski đang trở thành ứng viên số một để tranh đai Featherweight UFC ở thời điểm hiện tại.

Tại UFC 237 cuối tuần qua, Alex Volkanovski (20-1 MMA, 7-0 UFC) đã trở thành người đầu tiên buộc cựu vương Jose Aldo (28-5 MMA, 10-4 UFC) phải thua trận bằng tính điểm, cũng là người thứ ba trong lịch sử đánh bại huyền thoại người Brazil ở đấu trường UFC sau Conor McGregor và Max Holloway. Việc Volkanovski hoàn thành kỳ tích đó ngay tại sân khách Brazil, nơi mà Aldo vẫn luôn tự tin sẽ không bao giờ thất trận, càng khiến chiến thắng của anh trước cựu vương trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Alex Volkanovski: Tôi là người tiếp theo xứng tranh đai Featherweight!

Alex Volkanovski (trái) đã trở thành người đầu tiên buộc cựu vương Jose Aldo phải thua trận bằng tính điểm

Kết thúc trận đấu, Alex Volkanovski khẳng định bản thân anh đang trở thành ứng viên số một để tranh đai Featherweight UFC ở thời điểm hiện tại. Nếu không, UFC nên dành cho anh một trận tranh đai Interim thay vì đợi nhà ĐKVĐ Max Holloway trở về.

"Chuyện tranh đai còn tùy thuộc vào khoảng thời gian tôi phải chờ đợi Max Holloway," Alex Volkanovski cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu. "Nếu Max bị chấn thương quá lâu, tôi sẽ không ngần ngại tham dự một trận tranh đai Interim. Tiền cả mà."

"Dù sao đi chăng nữa, điều mà tôi mong muốn nhất ở thời điểm hiện tại vẫn là chiếc đai vô địch. Tôi có thể khẳng định rằng ngoài tôi ra, không một ai xứng đáng hơn cho suất tranh đai ở thời điểm hiện tại. Tôi đang có thành tích bất bại tại UFC. Tôi mới đánh bại người ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng của hạng cân. Không ai xứng đáng hơn tôi, mọi người đều biết vậy."

"Tôi đã đến Brazil, tôi đánh bại vị vua của Rio trên sân nhà của đối thủ. Tôi từng nói nếu tôi làm được điều đó, tôi là người xứng đáng nhất để tranh đai. Giờ tôi chỉ khẳng định lại một lần nữa mà thôi."

Alex Volkanovski: Tôi là người tiếp theo xứng tranh đai Featherweight!

Alex Volkanovski muốn được tranh đai hạng Featherweight sớm 

Trước UFC 237, Alex Volkanovski đang đứng thứ 4 trên BXH hạng Featherweight UFC. Với trận thắng trước người đang ở vị trí số 1 Jose Aldo, Volkanovski hầu như chắc chắn sẽ được đôn lên hạng 1 khi UFC cập nhật bảng xếp hạng trong những ngày tới.

Trong khi đó, nhà Đương kim vô địch hạng Featherweight UFC Max Holloway vẫn đang dưỡng thương sau khi để thua Dustin Poirier trong trận tranh đai Interim Lightweight. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.