Adesanya cho rằng anh là gương mặt mới của UFC, Jones nên ngậm miệng lại

Y Tông
thứ tư 9-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Robert Whittaker, Israel Adesanya đã nhận được vài lời từ Jon Jones nhưng có vẻ như anh không thích những gì mà Jon nói.

Một chiến thắng đầy ấn tượng trước Robert Whittaker và giúp Israel Adesanya trở thành nhà vô địch chính thức của hạng cân middleweight. Israel Adesanya đang chuẩn bị cho trận bảo vệ đai tiếp theo của mình mặc dù vẫn chưa biết đối thủ là ai nhưng hiện tại anh đã có lời qua tiếng lại với Jon Jones nhiều lần và cả hai đã từng có ý định thượng đài. Tuy nhiên Dana White cho biết chuyện đó sẽ không xảy ra ít nhất là tới năm 2021.

Và Jon Jones cũng đã có vài lời trên mạng xã hội với Francis Ngannou về việc Israel Adesanya muốn lên hạng cân đối đầu với anh.

Adesanya cho rằng anh là gương mặt mới của UFC, Jones nên ngậm miệng lại

Cho đến khi thằng nhóc này lấy được sự tự tin, tôi có thể đang ở hạng nặng vào lúc đó rồi. Tôi không cần chờ đến năm 2021 để tin vào bản thân mình.

Tất nhiên là Adesanya không vui vẻ gì với những lời nói đó.

“Tôi quá tự tin? Im mồm lại đi” Israel Adesanya nói.

“Tên này đang cố gắn chèn ép tôi lại. Tôi không ngu. Nó không phải là về sự tự tin. Tôi sẽ tẩn gã này ra trò khi đấu với hắn ta.”

“Tôi chỉ làm điều mà tôi phải làm” Adesanya tiếp tục. “Tôi phải bảo vệ đai của mình. Tôi chỉ phải bảo vệ đai và danh hiệu của mình. Tôi còn khoảng ba hay bốn cái tên mà tôi cần phải tẩn ra trò tại hạng cân middleweight trước. Và sau đó tôi sẽ nhảy hạng cân. Và sau đó tôi sẽ lên hạng cân và tẩn gã này. Tôi đã lên mọi kế hoạch để đôn cân. Tôi phải cho mọi người thấy rằng đây là những gì tôi sẽ làm và làm như thế nào. Tôi đã nói từ trước đó rồi.”

Adesanya cũng không quên "kháy đểu" về việc Jon Jones đang tránh né Daniel Cormier ở hạng nặng

“Và gã này đang mâu thuẫn với chính hắn bởi vì hắn đã nói ‘Tôi nghĩ tôi ở đây (ở light heavyweight) tôi sẽ không lên hạng heavyweight. Tại sao tôi phải lên hạng. Tôi không cần phải đấu với DC ở heavyweight.’ Và bây giờ khi DC đã giải nghệ, hắn lại đòi lên hạng heavyweight”, Adesanya nói.

“Hắn ta chỉ đang cố phủ nhận và cố gắng cướp đi khoảng khắc của tôi. Nhìn tôi này! Ai là gương mặt mới của UFC? Liệu Jon Jones có thể làm được những điều như vậy?"

Adesanya cho rằng anh là gương mặt mới của UFC, Jones nên ngậm miệng lại

Israel Adesanya cho rằng anh chính là gương mặt mới của UFC

“Gã đó chỉ đang ghen tị. Tên đó thấy một người mới lấy đi mọi hào quang. Hắn thấy một người mới mới trong sân. Chúng đe dọa, ghen tị và hoang mang.”

“Để tôi bảo vệ đai của tôi và tôi sẽ tẩn gã đó một trận.”

Israel Adesanya hiện đang là võ sĩ đang nhận đượcsự chú ý rất nhiều của UFC. Tuy nhiên việc muốn vượt quá Jon Jones thì cũng không dễ, nhất là đối với người hâm mộ lâu năm, Jon Jones vẫn là một võ sĩ cực kỳ đặc biệt.

Trước đây Jon Jones đã từng tán dương Israel Adesanya rất nhiều, vài tháng sau với những lời quá tiếng lại. Jon Jones và Israel Adesanya đã có xích mích khá lớn và đã trở dần trở nên cạnh tranh với nhau.

Mọi thứ có lẽ sẽ được giải quyết ổn thỏa ở trong lồng bát giác, tuy nhiên ít nhất là hiện tại nó sẽ không diễn ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm