Trọng Hùng thích nghi với vị trí hậu vệ biên ra sao ở U23 Việt Nam?

Khôi Trần
thứ ba 7-1-2020 15:19:00 +07:00 0 bình luận
Trọng Hùng đã có những chia sẻ về quá trình thích nghi với vị trí hậu vệ biên trái sở trường trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

"Về việc thầy Park thử nghiệmi ở vị trí mới, mình là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải thích nghi và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vị trí hậu vệ biên có những sự khác biệt với tiền vệ biên. Nhưng cũng đều là ở cánh cả. Tôi nghĩ mình cố tập thêm và tập trung thì sẽ thích nghi tốt hơn."

Đó là những chia sẻ của Trọng Hùng trước thềm buổi tập chiều 7/1 của U23 Việt Nam. Trong thời gian qua, anh được HLV Park Hang Seo bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ biên phải trái sở trường. Cầu thủ của Thanh Hóa đang là một trong những ứng viên đảm nhiệm vị trí này ở trận ra quân gặp UAE khi Tấn Tài chắc chắn vắng mặt vì án treo giò.

Trọng Hùng thích nghi với vị trí hậu vệ biên ra sao ở U23 Việt Nam?
HLV Park Hang Seo bố trí Trọng Hùng đá hậu vệ biên trong thời gian chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020.

Bản thân Trọng Hùng cũng nghiên cứu về đối thủ U23 UAE để hướng tới một kết quả tốt trong trận ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020. Anh cho biết: "Không chỉ riêng tôi mà toàn đội đều đã nghiên cứu về đối thủ. U23 UAE là đội bóng rất tốt và khỏe. Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra những đấu pháp hợp lý để khắc phục vấn đề này."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ diễn ra vào 17h15 ngày 10/1 tới (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm