Kết quả U23 Brunei vs U23 Indonesia (1-2): U23 Việt Nam suýt nữa được hưởng lợi

Đình Hiển
thứ ba 26-3-2019 12:19:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa U23 Brunei và U23 Indonesia dù mang ý nghĩa thủ tục với hai đội. Nhưng nếu U23 Brunei trong trận đấu này sẽ mang lại thuận lợi cho U23 Việt Nam về chỉ số phụ. Và diễn biến trên sân đã diễn ra hết sức kịch tích và khó lường.

U23 Indonesia không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi cất ngôi sao đang thi đấu tại Ba Lan là Egy trên băng ghế dự bị và tạo điều kiện cho nhiều vị trí không thường xuyên được đá chính khác. Dẫu vậy, đội bóng Xứ Vạn đảo cũng đã chủ động dồn ép đối thủ, nhưng đây không phải là một cuộc đấu dễ dàng cho họ.

U23 Brunei tiếp tục triển khai thế trận phòng ngự số đông như thường thấy. Họ đã gây ra rất nhiều khó khăn và nếu không có sai lầm của thủ môn Haimie để tạo điều kiện cho Diams của U23 Indonesia ghi bàn ở phúy 31, hiệp một có lẽ đã khép lại với tỷ số hòa.

Hiệp 2 chứng kiến nhiều diễn biến hết sức bất ngờ. U23 Brunei suýt nữa đã giúp sức cho U23 Việt Nam, bởi nếu họ giành chiến thắng ở trận đấu này thì Indonesia sẽ xếp chót bảng. Đồng nghĩa với việc kết quả trận đấu giữa đội bóng Xứ Vạn đảo và U23 Việt Nam sẽ không được tính và chúng ta sẽ có hiệu số từ +1 tăng lên +5.

Họ bất ngờ dồn lên mạnh mẽ trong hiệp đấu này và tạo ra khá nhiều cơ hội cùng những đường bóng có nét. Dù để số 6 của Indonesia, Syarahil nhân đôi cách biệt với cú sút xa hiểm hóc. Song U23 Brunei đã khiến cho người Indonesia bối rối trong những nửa cuối hiệp 2.

Kết quả U23 Brunei vs U23 Indonesia (1-2): U23 Việt Nam suýt nữa được hưởng lợi
U23 Brunei đã có một màn thể hiện ấn tượng

Phút 84, U23 Brunei được hưởng quả phạt 11m sau khi thủ môn Riyandi phạm lỗi với số 21 bên phía U23 Brunei đồng nghĩa với tấm thẻ vàng thứ hai cho thủ thành này. Tiền đạo Dimas của đội bóng áo đỏ buộc phải đóng vai người thay thế bất đắc dĩ. Và cũng không thể cản phá quả 11m chính xác của số 10 Azim.

Diễn biến tiếp tục khó lường khi phút 90+2, U23 Brunei tiếp tục được hưởng quả phạt đền thứ 2. Sau khi Maulana phạm lỗi với số chính Azim trong vùng cấm. Nhưng lần này, người thực hiện lại là số 8 và Dimas đã trở thành người nhện bắt đắt dĩ khi xuất sắc chặn đứng thành công cú sút ở khoảng cách 11m của đối thủ.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về U23 Indonesia, tuy nhiên họ sẽ chẳng thể vui vẻ với màn trình diễn đáng thất vọng xuyên suốt cả giải đấu lẫn trận đấu này. Về phía U23 Brunei, dù xếp chót bảng, nhưng họ có thể ngẩng cao đầu rời giải sau khi đã chơi rất hay ở trận đấu này.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm