HLV Nishino: U23 Thái Lan sẽ chơi đôi công trước U23 Australia

Phong Vũ
thứ bảy 11-1-2020 3:47:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino khẳng định U23 Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự tiêu cực trước U23 Australia mà tập trung kiểm soát trận đấu như những gì đã thể hiện trước U23 Bahrain.

Ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U23 Bahrain. Với kết quả này, thầy trò HLV Nishino tạm vươn lên dẫn đầu bảng A với 2 điểm nhiều hơn hai đội xếp sau là U23 Iraq và U23 Australia. Trước lượt trận thứ 2, vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ:

"Thật may mắn khi U23 Thái Lan không có cầu thủ nào bị chấn thương và có thể tập luyện với đủ 23 người. Điều này giúp toàn đội tự tin hơn. Chúng tôi sẽ phát huy những điểm tích cực và sửa chữa sai lầm ở trận trước.

Tất nhiên, U23 Australia có lợi thế hơn chúng tôi và là một đội bóng khá tốt. Tuy nhiên, ở giải đấu này, U23 Thái Lan không cần sợ hãi và sẽ phải thách thức mọi đội bóng. Chúng tôi có lẽ sẽ không chơi phòng thủ mà tập trung phát huy những gì đã thể hiện như ở trận đấu trước đó".

HLV Nishino: U23 Thái Lan sẽ chơi đôi công trước U23 Australia
U23 Thái Lan đang tích cực tập luyện để tiếp đón U23 Australia. Ảnh: Siam Sports

"Voi chiến" đang trình diễn lối đá cuốn hút, hiệu quả đúng như kỳ vọng của NHM. Bởi vậy, thầy trò HLV Nishino cũng nhận nhiều áp lực sẽ phải đi sâu tại giải đấu năm nay.

"Vấn đề áp lực luôn được nhắc đến nhưng giờ đây tôi có thể kiểm soát ở mức độ nào đó. Đối với bản thân các cầu thủ, những giải đấu trước cho họ thêm nhiều kinh nghiệm và một quyết tâm mạnh mẽ. U23 Thái Lan là chủ nhà nên vẫn đang chịu nhiều áp lực . Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, biến chỉ trích trở thành động lực để chiến đấu ở những trận đấu tiếp theo", HLV Nishino chia sẻ.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối nay (ngày 11/1) trên SVĐ Rajamangala.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm