Sài Gòn Ford - Địa chỉ tin cậy cho khách hàng mê xe Mỹ

thứ sáu 9-12-2016 11:58:24 +07:00 0 bình luận
Được thành lập từ năm 2000, đến nay Sài Gòn Ford vẫn đang từng bước khẳng định vị trí đơn vị cung cấp xe và dịch vụ hàng đầu ở khu vực phía Nam.

Được thành lập từ năm 2000, đến nay Sài Gòn Ford vẫn đang từng bước khẳng định vị trí đơn vị cung cấp xe và dịch vụ hàng đầu ở khu vực phía Nam nói riêng và trên cả nước nói chung.

sgf

Với 16 năm kinh nghiệm, Sài Gòn Ford đã xác định rõ 2 mục tiêu chính kinh doanh của mình là mang tới dịch vụ và bán hàng tốt nhất. Tiếp thu ý kiến khách hàng trong quá trình sử dụng xe và có những chiến dịch khuyến mãi tốt nhất cho các dòng xe mà đại lý cung cấp, bên cạnh đó quan tâm tới cộng đồng cũng là một tiêu chí mà đại lý quan tâm, điển hình là trong tháng 11 vừa qua đại diện công ty đã đi thăm và trao quà tặng cho các xã có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Chuối – Đà Lạt.

sgf

Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm các tính năng mà các dòng xe mà Sài Gòn Ford đang cung cấp như Fiesta, Ranger, Everest, Ecoport, Focus, Explorer.

Đội ngũ sale và thợ dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm của Sài Gòn Ford luôn mang lại sự yên tâm và tin cậy của khách hàng khi mua xe và bảo dưỡng tại đây. Từng bước khẳng định dịch vụ Vàng – Golden Services là một trong những dịch vụ tốt nhất không chỉ trong đại lý Sài Gòn Ford mà còn của các đại lý Ford trên toàn quốc.

sgf

Hiện nay Saigon Ford đang có chương trình khuyến mãi “ Mua xe nhận quà – Vui lộc Giáng Sinh “ dành cho khách hàng mua hai mẫu Ford Ranger Wildtrak và Ford EcoBoost. Khi mua một trong hai mẫu xe này bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong 3 chiếc Tivi Samsung màn hình cong 55 inch. Chương trình này kéo dài từ 1/12/2016 đến 30/12/2016 tại Sài Gòn Ford 61A Cao Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Với phương châm hoạt động: “Gắn kết và chia sẻ” Sài Gòn Ford còn là cầu nối cho nhiều đối tượng khách hàng kết nối kinh doanh, tạo nên những cơ hội việc làm cho những người đã và đang có ý định sở hữu xe Ford. Không chỉ nhận được các chương trình hậu mãi từ chính Sài Gòn Ford. Khách hàng còn có thể nhận những ưu đãi đặc biệt đến từ những doanh nghiệp liên kết với công ty.

Slogan: “ Sự hài lòng của khách hàng quyết định sự thành công của chúng tôi “ luôn là kim chỉ nam cho tất cả nhân viên của đại lý hướng tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm