Thể lệ cuộc thi "Hiểu biết về Challenge Vietnam 2016"

thứ hai 1-8-2016 15:08:14 +07:00 0 bình luận
Là cuộc thi được Công ty cổ phần Thể thao 24h tổ chức trên webthethao.vn dành cho những người đam mê, yêu thích thể thao và dành tình cảm cho 3 môn phối hợp

1.       Giới thiệu cuộc thi

Cuộc thi “Hiểu biết về Challenge Vietnam 2016” là cuộc thi được Công ty cổ phần Thể thao 24h tổ chức trên webthethao.vn dành cho những người đam mê, yêu thích 3 môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ) và đặc biệt là giải đấu Challenge Vietnam 2016 được tổ chức ngày 11/9 tại Nha Trang. Bằng việc thể hiện các hiểu biết của mình về triathlon và giải đấu Challenge Vietnam 2016  thông qua việc trả lời những câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra, người chơi có cơ hội giành được các giải thưởng có giá trị.

2.       Đối tượng dự thi

Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên

3.       Cách thức tham gia

          Người tham gia cuộc thi cần thực hiện các bước sau:

          Bước 01: Trả lời 07 câu hỏi của chương trình bằng cách click vào nút bình chọn sao cho câu trả lời trùng với đáp án của câu hỏi

          Bước 02: Điền ngẫu nhiên 2 số bất kỳ bạn cho là may mắn

          Bước 03: Điền thông tin cá nhân của bạn

          Bước 04: Bấm gửi và đón xem quay thưởng sẽ được chúng tôi công bố sau.

4.       Thời gian trả lời và công bố kết quả

-               Thời gian trả lời : Bắt đầu từ 15h30 ngày 01/08/2016 . Kết Thúc: 12h00 ngày 03/08/2016

-               Công bố kết quả: Căn cứ vào việc người chơi thực hiện đủ 04 bước và có 2 số may mắn trùng với kết quả quay thưởng mà Ban tổ chức sẽ xác định người trúng giải nhất và giải nhì, đồng hạng của cuộc thi. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào 15h00 ngày 03/08/2016.

5.       Yêu cầu

-         Like và share bài viết trên facebook ở chế độ công khai

-         Khi share bài tag ít nhất 3 người bạn

6.       Cơ cấu giải thưởng và thời gian trao giải

6.1.    Cơ cấu giải thưởng

1 giải nhất: 1 suất đồng đội (relay) tham dự Challenge Vietnam 2016 trị giá 351 USD

1 giải nhì: 1 suất cá nhân (individual) tham dự Challenge Vietnam 2016 trị giá 285 USD.

5 giải đồng hạng: mỗi giải 1 voucher giảm 20% phí đăng kí tham dự Challenge Vietnam 2016.

Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

6.2.    Thời gian trao giải: Ngay sau khi có thông tin người trúng giải, chúng tôi sẽ liên lạc và trao giải với người trúng giải trong vòng 24h không tính ngày lễ, ngày nghỉ.

7.       Thủ tục trao giải

Đại diện Ban tổ chức sẽ thỏa thuận với người trúng về cách thức trao giải, tùy thuộc vào địa lý mà có thể nhận giải trực tiếp hoặc qua bưu điện.

8.       Các quy định khác:

-               Bằng việc tham gia Cuộc thi “Hiểu biết về Challenge Vietnam 2016 trên website: webthethao.vn, người chơi đã chấp thuận rằng: người chơi đã đọc, hiểu biết đầy đủ Thể lệ cuộc thi; hoàn toàn tự nguyện tham gia và tuân thủ mọi qui định trong thể lệ.

-               Ban tổ chức có quyền thay đổi nội dung thể lệ để đảm bảo cuộc thi minh bạch, công bằng và phù hợp với điều kiện thực tế.

-               Ban tổ chức không chịu trách nhiệm giải quyết hoặc đền bù cho người chơi trúng giải trong trường hợp người chơi trúng giải khiếu nại về việc số điện thoại dùng để tham gia trò chơi nhưng không liên lạc được.

-               Ban tổ chức không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của người tham dự trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những sự kiện bất khả kháng, bao gồm và không hạn chế các trường hợp: đứt đường truyền, hệ thống bị xâm nhập bất hợp pháp, hay các quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

-               Mọi tranh chấp, khiếu nại xảy ra trong thời gian diễn ra dự đoán, quyền quyết định sẽ thuộc về Ban tổ chức.  

Tham gia ngay

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm